UBND xã tổ chức hội nghị thường kỳ tháng 1 năm 2018.
Lượt xem: 671

Sáng ngày 5 tháng 01 UBND xã Hải Hà tổ chức họp phiên thường kỳ tháng thứ nhất của quý đầu năm 2018. Đánh giá những kết quả đã đạt được tháng 12 năm 2017 và triển khai nhiệm vụ tháng 01 năm 2018. Chủ trì cuộc họp đồng chí:  Nguyễn Hùng Vương phó Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch UBND xã.

Hội nghị tập chung đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế- Chính trị tháng 12 năm 2017 đó là:

            Tổ chức đại hội thành công hội Khuyến học xã nhiệm kỳ 2017 – 2022. Trong tháng 12 đã tổ chức cày lật đất phơi ải cơ bản đạt 100% DT. Các công trình thủy lợi nội đồng được triển khai đúng quy trình và kế hoạch đề ra. Xóm 12 tổ chức xây mới trạm bơm cùng với xóm 6 kiên cố hóa mương dẫn phục vụ sản xuất      Các tiêu trí xây dựng Nông thôn mới bền vững và phát triển luôn được duy trì. Trong năm 2017 toàn xã đã có các xóm: 4, 5, 6, 8 tổ chức nâng cấp hệ thống chiếu sáng đường giao thông theo hướng dẫn của UBND huyện.

Duy trì tốt nếp sống Văn hóa trong việc cưới, việc tang. Trong đám tang đã thực hiện vòng hoa luân chuyển. Trong đám cưới việc làm cỗ đủ ăn, làm cỗ không chia phần, người ăn cỗ không lấy phần đã đi vào nề nếp.

Tổ chức khám tuyển gọi công dân làm nghĩa vụ quân sự đã được triển khai nhưng do thanh niên đi làm xa, đang học và sức khỏe không đủ điều kiện nên chưa đủ quân số vì vậy cần tăng cường tuyên truyền vận động khám bổ sung khi thanh niên có mặt tại nhà như cam kết của gia đình.

Nhiệm vụ trong tháng 01 cần tập chung:

Tổ chức nghiệm thu các công trình thủy lợi, chuẩn bị mọi phương tiện lấy nước đổ ải, bừa lồng, đánh chuột tập chung và chỉ đạo HTX dịch vụ chuẩn bị nguồn giống phục vụ gieo cấy lúa Xuân đảm bảo tiến độ thời gian.

            Tiếp tục đẩy mạnh nâng cao các tiêu chí xây dựng xóm Nông thôn mới bền vững và phát triển. Cần tập chung tiêu chí chỉnh trang khuôn viên gia đình và tiêu chí mua bảo hiểm Y tế tự nguyện. Các xóm còn lại nâng cấp hệ thống điện đường, chú trọng tập trung tuyến Quốc lộ 37B theo hướng dẫn của UBND huyện.

            Đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh của xã phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương và các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội năm 2018. Tổ chức tuyên truyền cổ động trực quan mừng Đảng, mừng xuân Mậu Tuất.

            Làm tốt công tác chính sách xã hội trong dịp tết Nguyên đán.

            Tăng cường quản lý số thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ và chuẩn bị các bước thâm nhập và giao quân.

Duy trì lịch thường trực và tăng cường tuần tra nhằm bảo vệ trật tự an ninh bình yên khu xóm trước, trong và sau tết Nguyên đán.







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang