Xã Hải Hà bàn giao nhà Đại đoàn kết
Lượt xem: 261

          Sáng ngày 12/10/2022, Ủy ban MTTQ xã huyện Hải Hậu tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Lê Thị Hoa – xóm 9, xã Hải Hà. Dự lễ bàn giao có ông Nguyễn Văn Hóa, Phó Chủ tịch UB.MTTQ huyện Hải Hậu; ông Nguyễn Duy Khánh – Bí thư Đảng ủy, CHủ tịch HĐND xã, các đồng chí trong BTV Đảng ủy xã, Thường trực UB.MTTQ xã, các đ/c Trưởng ban Công tác MT các xóm cùng anh em dòng họ và đại diện nhân dân trong xóm.

            Hộ bà Lê Thị Hoa là hộ nghèo đơn thân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bản thân sức khỏe yếu không làm được công việc nặng. Gia đình sống trong ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp.

          Với tinh thần lá lành đùm lá rách, Thông qua quỹ Vì người nghèo của tỉnh Nam Định và huyện Hải Hậu, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Vietinbank đã hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho gia đình với số tiền 50 triệu đồng. Đảng ủy, UBND – UBMTTQ các ban ngành đoàn thể trong xã hỗ trợ 7 triệu đồng. Với số tiền trên cùng với sự giúp đỡ, ủng hộ của anh em nội ngoại và của gia đình, ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với tổng kinh phí là 151 triệu đồng.

anh tin bai

        Ảnh: Ông Nguyễn Văn Hóa, Phó Chủ tịch UB.MTTQ huyện Hải Hậu trao 50 triệu đồng cho hộ bà Lê Thị Hoa xây nhà Đại đoàn kết. 

          Phát biểu tại lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết ông Nguyễn Văn Hóa, Phó Chủ tịch UB.MTTQ huyện Hải Hậu rất mong gia đình khi có được ngôi nhà mới khang trang, cố gắng khắc phục khó khăn, chăm lo phát triển kinh tế để đời sống được ổn định, khấm khá hơn. ông cũng nhấn mạnh, Ủy ban MTTQ huyện sẽ luôn đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền trong việc giúp đỡ hộ nghèo, những hộ khó khăn đột suất của xã Hải Hà nói riêng và trên địa bàn toàn huyện nói chung, giúp các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

anh tin bai

Ảnh: Ông Nguyễn Duy Khánh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã trao quà hỗ trợ của Đảng ủy - UBND - UBMTTQ các đoàn thể cho hộ bà Lê Thị Hoa

         Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm chăm lo của cấp ủy, chính quyền các cấp, của các công ty, doanh nghiệp tới các đối tượng gia đình hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên. Hoạt động này thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của cộng đồng xã hội, động viên giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống./.







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang