Công ty cổ phần Y Dược Đình Cự và Bà Nguyễn Thị Tuyết trao tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
Lượt xem: 101

    Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Chiều ngày 06/02/2024 (tức 27 tháng Chạp) tại UBND xã, đại diện gia đình bà Nguyễn Thị Tuyết đã trao tặng 11 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Công ty cổ phần y dược Đình Cự đã trao tặng 30 suất quà mỗi suất gồm 1 túi quà và 500.000đ tiền mặt cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Ngoài ra, Đảng ủy – UBND xã cũng đã nhận được sự quan tâm ủng hộ của các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm:

- Ông Nguyễn Đức Tình (trú tại xóm 4, xã Hải Hà) hiện đang công tác tại Tp. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh ủng hộ 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

- Ông Lương Bình Tông (trú tại xóm 7, xã Hải Hà) hiện đang sinh sống và công tác tại tỉnh Lâm Đồng ủng hộ 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

               - Quỹ Tín dụng Nhân dân Hải Hà ủng hộ 10 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.
Đây là hoạt động có ý nghĩ thiết thực thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của các nhà hảo tâm chung sức cùng cộng đồng để động viên, khích lệ, giúp các hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón tết nhân dịp năm mới đang đến gần./.

Một số hình ảnh của buổi trao quà:

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

anh tin bai







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang