Xã Hải Hà long trọng tổ chức kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
Lượt xem: 111

Trong không khí hân hoan, phấn khởi cùng cả nước tưng bừng các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Sáng 19/11/2023, Đảng ủy - HĐND - UBND xã Hải Hà long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).

Tới dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Duy Khánh, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh, phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, các đồng chí trong BTV Đảng ủy, BCH Đảng ủy, các đồng chí TT HĐND – UBND – UBMTTQ các đoàn thể chính trị, các đồng chí cán bộ, công chức, đại diện hội cha mẹ học sinh, đại diện các công ty, doanh nghiệp, Ban đại diện hội cựu học sinh các khóa, các thầy cô cựu giáo chức và các thầy cô giáo của 3 trường: Trường Mầm non, trường Tiểu học, trường THCS.

anh tin bai
anh tin bai

Ảnh: Đ/c Nguyễn Duy Khánh - Bí thư BCH Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã phát biểu chúc mừng và trao thưởng cho các thầy cô giáo có thành tích Xuất sắc trong công tác giảng dạy năm học 2022 - 2023.

 

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã được thưởng thức các tiết mục múa, hát đặc sắc của tập thể giáo viên và học sinh của 03 trường. Cùng nghe diễn văn kỷ niệm ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ôn lại những đóng góp của lớp lớp thầy cô giáo cả nước nói chung, các thầy giáo, cô giáo đã và đang công tác tại 3 trường trên địa bàn xã nhà nói riêng trong sự nghiệp trồng người. Với tinh thần trách nhiệm, tận tụy với nghề, với công tác giảng dạy, trong những năm qua, đội ngũ các thầy cô giáo đã và đang công tác tại 3 trường học đã không ngừng nỗ lực phấn đấu dạy tốt để học trò tiếp thu tốt, nhiều thầy cô đã không ngừng tự trau dồi kiến thức, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ và đã đạt thành tích cao trong các đợt thi đua, các kỳ thi giáo viên dạy giỏi các cấp.

 

anh tin bai
anh tin bai

Ảnh: Đ/c Nguyễn Văn Vĩnh, phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã tặng hoa cho đại diện 3 trường và trao thưởng cho các thầy cô giáo có thành tích Xuất sắc trong công tác giảng dạy năm học 2022 - 2023.

 

Năm học 2022-2023, Ngành Giáo dục của xã nhà đã khắc phục khó khăn, tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm, đạt được những kết quả nổi bật, Chất lượng giáo dục ở cả ba bậc học được duy trì và phát triển bền vững; Ngành GD xã nhà tiếp tục duy trì đứng trong tốp đầu của huyện.

Năm học 2022 – 2023:

Trường mầm non đạt danh hiệu: “Tập thể lao động tiên tiến”. Được Liên đoàn lao động tỉnh tặng Bằng khen. Có 3 đồng chí đạt chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 3 đồng chí đạt giáo viên giỏi cấp huyện;

- Trường Tiểu học đạt danh hiệu: “Tập thể lao động tiên tiến”.

- Trường Trung học cơ sở đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”. Được  Bộ trưởng Bộ GD&ĐT tặng: Bằng khen về thành tích trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý giảng dạy và học tập”, và được UBND huyện Hải Hậu khen thưởng “Tập thể có thành tích xuất sắc trong 10 năm thực hiện Nghị quyết 29 về đổi mới căn bản giáo dục toàn diện” của Ban Chấp hành TW Đảng khóa 11.

anh tin bai

Ảnh: Đ/c Hoàng Thùy Dung - UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch MTTQ xã tặng hoa chúc mừng.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Duy Khánh, Bí thư Đảng ủy chúc mừng những thầy cô giáo đã luôn tận tụy với nghề, có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp trồng người. Truyền thống hiếu học, trọng chữ nghĩa của dân tộc ta từ xưa đến nay cũng như những kết quả đã đạt được của nghành giáo dục xã nhà, trong 41 năm qua có sự đóng góp to lớn của lớp lớp nhà giáo của xã nhà. Đây là niềm tự hào, vinh dự to lớn nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề đối với mỗi thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người.

 

anh tin bai

Ảnh: Đ/c Vũ Quang Thiện - UV BCH Đảng bộ, Phó Chủ tịch UBND xã đọc diễn văn khai mạc buổi lễ.

 

Đồng chí  cũng mong muốn trong thời gian tới, ngành giáo dục xã nhà tiếp tục phát huy những kết đã được và duy trì nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Tập thể cán bộ giáo viên các nhà trường cần không ngừng phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để thực hiện tốt công tác quản lý, công tác nghiệp vụ chuyên môn, quan tâm ứng dụng công nghệ thông tin sử dụng thành thạo các phần mềm giáo dục, để thực hiện hiệu quả chuyển đổi số trong nghành giáo dục, tiếp cận vận dụng các phương pháp giáo dục hiện đại tiên tiến.  Phấn đấu mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo cho học sinh noi theo.

Nhân dịp này, Đảng ủy – UBND xã đã biểu dương những giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy năm học 2022 – 2023 của ba nhà trường.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Ảnh: Hội Cha mẹ học sinh 3 trường; Quỹ Tín dụng Nhân dân Hải Hà; Công ty TNHH Xây dựng Vĩnh Hường; Công ty Cổ phần Y Dược ĐÌnh Cự tặng hoa chúc mừng 3 trường.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ảnh: Hội Cựu Học sinh các khóa tặng hoa chúc mừng 3 trường.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Ảnh: Các tiết mực múa chào mừng.

 







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang