UBMTTQ xã Hải Hà hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Lượt xem: 404

Thực hiện Chỉ thị số 13/CT-TTg ngày 11/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục đẩy mạnh phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới; Hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Thư kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19”; của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nam Định và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hải Hậu. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hải Hà đã kêu gọi toàn thể Nhân dân, cán bộ, công chức, chiến sỹ, lực lượng vũ trang, đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài xã với tình cảm sâu sắc và trách nhiệm với cộng đồng tích cực tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bằng những hành động thiết thực, với tinh thần tinh thần đoàn kết, "tương thân tương ái",; vượt mọi khó khăn, nỗ lực phòng chống dịch với phương châm “chống dịch như chống giặc”, tất cả vì tính mạng của nhân dân.

Những ngày qua Ban thường trực UBMTTQ xã Hải Hà cùng các ban ngành đoàn thể trong xã đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, các đồng chí cán bộ công chức, viên chức, BCH  các đoàn thể cùng các tầng lớp nhân dân trong và ngoài xã trên tinh thần tự nguyện đã tích cực tham gia ủng hộ một phần kinh phí để phòng chống đại dịch Covid-19  tiêu biểu như ông bà Lâm Văn Hải xóm 10 ủng hộ 1.000 khẩu trang và 200 bánh xà phòng diệt khuẩn trị giá 10 triệu đồng. Xưởng may tư nhân Vũ Thị Dung xóm 12 ủng hộ 600 khẩu trang. Nhà mốt Thoa Toán xã Hải Thanh ủng hộ 470 khẩu trang, các cá nhân tiêu biểu như gia đình cụ Phạm Thị Túc xóm 6 Hải Hà, Ông bà Nguyễn Văn Ân xóm 6, ông bà Phạm Văn Thiệu xóm 1, ông bà Đỗ Văn Nhị xóm 1 và Ban công tác Mặt trận các cơ sở ủng hộ từ 500.000đ – 1.000.000đ góp phần cùng toàn xã hoàn thành kế hoạch đề ra.

 

Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, sẻ chia của cả hệ thống chính trị trong cuộc chiến chống dịch bệnh Covid-19 tạo sự an tâm, ổn định trong nhân dân. Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hải Hà, các ban ngành đoàn thể trong xã xin trân trọng cảm ơn, và ghi nhận sự quan tâm ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, cùng chung tay góp sức, đồng lòng, ủng hộ kinh phí cũng như vật chất để tham gia chống lại đại dịch Covid 19.

                                                                UỶ BAN MTTQ XÃ HẢI HÀ

 







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang