Liên đội trường Tiểu học Hải Hà: Kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2018)
Lượt xem: 513

     Năm 1944 đánh dấu sự kiện quan trọng của nhân dân Việt Nam , đó là năm Quân đội nhân dân Việt Nam ra đời. Từ đó đến nay quân đội đã trải qua bao thăng trầm nhưng vinh quang luôn đi cùng lịch sử của dân tộc.

     Từ ngày 22/12/1944 đến nay quân đội ta đã lớn mạnh không ngừng, đã ghi vào lịch sử của dân tộc những mốc son chói lọi.

     Để đánh dấu mốc lịch sử vĩ đại đó thầy và trò Liên đội trường Tiểu học Hải Hà tổ chức buổi lễ kỷ niệm 74 năm thành lập quân đội nhân dân Việt Nam và viếng nghĩa trang liệt sỹ xã Hải Hà.

    Sáng ngày 22/12 , 39 em đội viên nhi đồng tiêu biểu của 15 lớp – Đại diện cho 504 học sinh trong trường cùng toàn thể các thầy cô giáo trong nhà trường và cán bộ xã trong đó về dự có Ông Nguyễn Văn Vĩnh – Phó chủ tịch UBND xã Hải Hà và Chị Nguyễn Thị Hường – Bí thư Đoàn xã đã đến viếng và thắp nhang cho các anh hùng liệt sỹ.

     Sau khi viếng nghĩa nghĩa trang liệt sỹ xã Hải Hà xong Liên đội tổ chức luôn buổi lễ mít tinh kỉ niệm và nói chuyện truyền thống  về anh bộ đội cụ Hồ, tổ chức cho học sinh các chơi trò chơi …và giao lưu văn nghệ về chủ đề “ 74 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12”

     Buổi lễ kỷ niệm của thầy và trò Liên đội Tiểu học Hà Hà diễn ra rất sôi nổi và mang lại nhiều ý nghĩa trong lòng học sinh, tuyên truyền cho các em về truyền thống lịch sử của dân tộc, giúp các em thấm nhuần lý tưởng yêu nước yêu các chú bộ đội, thúc đẩy tinh thần học tập và rèn luyện hăng say. 

Nguồn tin TPT Đội Nguyễn Thị Hương; Hình ảnh Cô Đỗ Thị Phương Thảo  - Trường Tiểu học Hải Hà

 







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang