Hội thầy thuốc Hải Hậu tại Hà Nội khám bệnh, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, các đối tượng người cao tuổi, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hải Hà.
Lượt xem: 230

Thực hiện chương trình Khám bệnh, tư vấn và phát thuốc miễn phí của Hội thầy thuốc Hải Hậu tại Hà Nội cho các đối tượng chính sách, các đối tượng người cao tuổi, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hải Hà.

Trong hai ngày, ngày 07 và ngày mùng 9/4/2023, Hội thầy thuốc Hải Hậu tại Hà Nội với sự tài trợ của ông Nguyễn Trường Giang – Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Công ty Dược Khoa là nhà tài trợ chính của chương trình; Bệnh viện Mắt Hà Nội 2; Công ty Cổ phần Y dược Đình Cự; Công ty Cổ phần dược phẩm Hoa Linh; Công ty Cổ phần Sao Thái Dương; Công ty Cổ phần dược phẩm ViNam Pharma và cá cá nhân, doanh nghiệp, hội đồng hương Hải Hà tại Hà Nội đã tổ chức khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các đối tượng chính sách, các đối tượng người cao tuổi, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hải Hà.

anh tin bai

Tham dự chương trình có đồng chí Lưu Thị Nghiêm - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Hải Hậu; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã Hải Hà; đại diện các Nhà tài trợ cùng hơn 400 người là các đối tượng chính sách, các đối tượng người cao tuổi, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hải Hà.

anh tin bai

Đoàn gồm trên 60 Bác sỹ, Dược sỹ, Điều dưỡng của các bệnh viện tại Hà Nội với những trang thiết bị, máy móc hiện đại, sự tận tình, đội ngũ các y, bác sỹ đã tư vấn, khám bệnh, siêu âm, điện tim, khám mắt, cấp phát thuốc miễn phí cho trên 400 người là các đối tượng chính sách, các đối tượng người cao tuổi, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời các bác sỹ cũng đã tận tình tư vấn cho người dân các kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến giúp người dân nâng cao việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình.

anh tin bai

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 66 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng và 01 túi quà cho người cao tuổi 90 tuổi trở lên và các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn ốm đau không tự đi lại được. Bệnh viện Mắt Hà Nội 2 đo và cắt kính cho trên 120 người.

anh tin bai

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, phát huy vai trò, tinh thần tương thân, tương ái của Hội thầy thuốc Hải Hậu tại Hà Nội và các nhà hảo tâm nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng nói chung, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống cho các đối tượng gia đình chính sách, các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hải Hà nói riêng.

Sau đây là một số hình ảnh:

anh tin bai

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ban VHTT xãanh tin bai







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang