Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Hải Hà tổ chức các hoạt động vui Tết Trung Thu năm 2022
Lượt xem: 287

Thực hiện Kế hoạch số 121/KH-UBND ngày 25/8/2022 của Ủy ban nhân dân huyện Hải Hậu và Hướng dẫn liên ngành số 01/HDLN/PGDĐT – ĐTN ngày 18/8/2022 giữa Huyện đoàn và phòng giáo dục đào tạo huyện Hải Hậu về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động Tết Trung thu năm 2022. Ban chấp hành đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Ủy ban chăm sóc thiếu niên nhi đồng xã Hải Hà tổ chức các hoạt động vui Tết trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn toàn xã. Mục đích nhằm tạo cho các em một sân chơi bổ ích, giúp các em phát triển hài hòa về thể chất, trí tuệ và tinh thần để các em phấn khởi bước vào năm học mới.

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

Chiều ngày 09/9/2022 ( Tức ngày 14/8 Âm lịch) BCH Đoàn xã Hải Hà long trọng tổ chức khai mạc trại thu năm 2022 với chủ đề":

“Thiếu nhi Hải Hậu – Vui Tết Trung thu

Học tập chăm ngoan – Làm nghìn việc tốt”

Vinh dự cho thiếu niên nhi đồng và BCH đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Hải Hà được đón đoàn đại biểu của huyện về dự lễ khai mạc trại thu năm 2022.

            Tại buổi lễ ông Vũ Thế Hưng – Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Trưởng phòng giáo dục đào tạo huyện Hải Hậu đã tặng quà chúc mừng trại thu và tặng quà 4 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.    Phát biểu khai mạc tại buổi lễ ông Nguyễn Văn Vĩnh – Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch Ủy ban chăm sóc thiếu niên nhi đồng xã phát biểu chỉ đạo. Bên cạnh đó đồng chí cũng đề nghị các cấp cơ sở, mặt trận và các đoàn thể; nhân dân tiếp tục quan tâm, chăm lo và dành những tình cảm tốt đẹp nhất đối với thế hệ măng non của đất nước giúp các em có môi trường tốt nhất phát triển hài hòa và toàn diện về thể chất, trí tuệ và tinh thần.

anh tin bai

    Năm nay do ảnh hưởng của thời tiết nên các chi đội không thể tổ chức cắm trại thu tập trung tại sân Nhà văn hóa trung tâm xã mà các chi đội tổ chức cắm và trang trí trại thu tại từng cơ sở nhà văn hóa xóm. Các em thiếu niên nhi đồng với sự dạy bảo và hỗ trợ nhiệt tình của các anh chị phụ trách đã tích cực tập luyện các tiết mục văn nghệ chào đón đêm giao lưu văn nghệ “đêm hội trăng rằm” vào tối 14/8 âm lịch. Sáng ngày 15/8 âm lịch đoàn đại biểu lãnh đạo đảng ủy – UBND xã  và ban thường vụ Đoàn xã đã chia làm 3 đoàn đến từng cơ sở thăm và tặng quà các trại thu. Thông qua hoạt động trang trí trại thu cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn có nhiều trải nghiệm lý thú, phát huy tinh thần sáng tạo, xây dựng tinh thần đoàn kết, kỹ năng tham gia các hoạt động tập thể cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn xã, động viên các em thi đua bước vào năm học mới.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Tối ngày 15/8 âm lịch các cơ cở xóm tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, các trò chơi  tập thể cho các em.

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang