Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với trạm y tế xã tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho hộ nghèo,hộ cận nghèo trên địa bàn toàn xã
Lượt xem: 377

           Thực hiện chương trình tháng thanh niên và chương trình  “Toàn dân chung tay phòng chống dịch Covid-19”.

 

Được sự ủng hộ của anh chị Lâm Văn Hải – Xóm 10 xã Hải Hà đã ủng hộ 1.000 khẩu trang kháng khuẩn và 200 bánh xà phòng rửa tay Lifebuoy với tổng giá trị 10 triệu đồng. Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Hải Hà phối hợp với Trạm y tế xã tổ chức cấp phát khẩu trang miễn phí và hướng dẫn cách phòng chống dịch Covid -19 cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn toàn xã. 

Chương trình được tổ chức phát tại 4 điểm là nhà văn hóa xóm 2 cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo thuộc xóm 1; xóm 2; xóm 3; Nhà văn hóa xóm 5 cho các hộ thuộc xóm 4; xóm 5; xóm 6; Nhà văn hóa xóm 9 cho các hộ thuộc xóm 7; xóm 8; xóm 9 và xóm 10; Tại nhà văn hóa xóm 12 cho các hộ thuộc xóm 11 và xóm 12.  Mỗi một hộ được phát miễn phí 1 túi quà gồm 1 bánh xà phòng Lifebuoy và 2 chiếc khẩu trang/ khẩu và 1 tờ giấy tuyên truyền hướng dẫn cách phòng chống dịch Covid -19; các bước rửa tay theo đúng hướng dẫn của bộ y tế.







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang