Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ xã tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020)
Lượt xem: 323

Sáng ngày 26/7/2020 Đảng uỷ -  HĐND – UBND – UBMTTQ  xã Hải Hà tổ chức lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ. Về dự lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ có đồng chí Nguyễn Duy Khánh – Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Nguyễn Hùng Vương  - Phó bí thư thường trực Đảng uỷ; Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh – Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Trưởng – phó các ban ngành đoàn thể; ban giám hiệu các nhà trường, các ông bà bí thư chi bộ, trưởng xóm, các đồng chí thương bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ cùng đông đảo nhân dân đã về dự buổi lễ.

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Duy Khánh – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã và đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh – phó bí thư ĐU, Chủ tịch UBND xã thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong toàn xã lên dâng hương trước đài tưởng niệm; đồng chí Nguyễn Hùng Vương – Phó bí thư thường trực Đảng uỷ, đồng chí Trần Ngọc Tuận – TVĐU, Phó chủ tịch UBND xã dâng vòng hoa trước kỳ đài anh linh các anh hùng liệt sỹ.

Sau buổi lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ các đồng chí lãnh đạo xã đã thi thăm hỏi, tặng quà các đối tượng người có công, thân nhân các gia đình liệt sỹ.

Cũng vào sáng 26/7/2020 quỹ thiện tâm Hoa Mai cũng đã trao tặng cho các ông, các bác thương bệnh binh và thân nhân liệt sỹ 7 suất quà ( mỗi suất 200.000đ tiền mặt và 1 túi quà). Nhân dịp này Phòng văn hoá thông tin thể thao huyện – đơn vị kết nghĩa với xã đã dành tặng 4 suất quà cho các đối tượng người có công của xã; BCH Đoàn xã Hải Hà phối hợp với chi đoàn công ty Cổ phần y dược Đình Cự dành tặng 4 suất quà mỗi suất trị giá 300.000đ.

16 – 18 giờ cùng ngày  Đại đức Thích Thanh Cần và Sư thầy bản tự cùng các tín đồ phật tử chùa Bảo Hà tụng kinh  và làm lễ cầu siêu cho các vong linh anh hùng liệt sỹ.

19 giờ Ban chấp hành Đoàn xã Hải Hà, Hội Cựu chiến binh xã và Chi đoàn công ty Cổ phần y Dược Đình Cự tổ chức chương trình thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ buổi lễ thu hút trên 150 đoàn viên thanh niên tham gia.

Các hoạt động đền ơn đáp nghĩa xã của xã Hải Hà đã để lại nhiều ấn tượng đối với các đồng chí thương bệnh binh và thân nhân gia đình người có công với cách mạng, thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hải Hà đối với những thế hệ đã hi sinh và không tiếc máu xương  vả mình vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân.







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang