Chi bộ 8 - Đảng bộ xã Hải Hà lọng trọng tổ chức Đại hội chi bộ điểm nhiệm kỳ 2022 - 2025
Lượt xem: 332

Sáng ngày 29/5/2022 Chi bộ 8 xã Hải Hà long trọng tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025. Đây là chi bộ được Đảng uỷ xã Hải Hà chọn làm điểm để tổ chức đại hội cấp cơ sở.

anh tin bai

Đại hội vinh dự được đón đồng chí Đỗ Văn Mạnh  – Thường vụ huyện uỷ, Trưởng ban tổ chức huyện ủy Hải Hậu

Về dự Đại hội còn có đồng chí  Nguyễn Duy Khánh – Bí thư ĐU, Chủ tịch HĐND xã, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng uỷ, BCH Đảng bộ, các đồng chí bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Hải Hà đã về dự, theo dõi đại hội.

anh tin bai
 
 
anh tin bai
 
 
anh tin bai
 
 
 
          Tại Đại hội đã được nghe báo cáo chính trị của Cấp uỷ chi bộ 8 trình tại đại hội, đánh giá tình hình kết quả thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 – 2022 ; đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đại hội cũng đã thông qua báo cáo kiểm điểm của cấp uỷ chi bộ.

anh tin bai 

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội Đ/c Nguyễn Duy Khánh – Bí thư Đảng uỷ – Chủ tịch HĐND xã ghi nhận những kết quả mà chi bộ đã lãnh đạo nhân dân trong xóm đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh tới các đồng chí đảng viên trong chi bộ nêu cao tinh thần trách nhiệm để giới thiệu, lựa chọn các đồng chí có năng lực, trách nhiệm với công việc để bầu vào ban chi uỷ nhiệm kỳ mới.

anh tin bai

 

 

anh tin bai
anh tin bai

 

Với tinh thần dân chủ, đại hội chi bộ 8 đã bầu ra cấp uỷ chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025 gồm 03 đồng chí; Đồng chí Lê Minh Vụ tiếp tục được chi bộ tín nhiệm bầu làm bí thư chi bộ; Đ/c Hoàng Văn Nhân giữ chức phó bí thư chi bộ. Phát biểu nhận nhiệm vụ đồng chí bí thư chi bộ hứa trước đại biểu và đảng viên trong chi bộ tập thể chi bộ sẽ luôn luôn đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu thực hiện thắng lợi nghị quyết mà đại hội đã đề ra, góp phần thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, mục tiêu, kế hoạch của chi bộ trong giai đoạn mới.

 

Đại hội chi bộ 8 đã thành công tốt đẹp.







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang