Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hải Hà tổ chức kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1.984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Lượt xem: 48

Chiều ngày 07/3, Hội LHPN xã Hải Hà đã tổ chức Lễ kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; tổ chức giao lưu văn nghệ giữa các chi hội.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tự hào trước những đóng góp của các thế hệ phụ nữ trong đó có phụ nữ xã Hải Hà luôn xứng đáng là phụ nữ Việt Nam “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”; Tích cực rèn luyện, thi đua đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ trên mọi lĩnh vực nhất là trong xây dựng gia đình tiến bộ hạnh phúc, góp phần xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Duy Khánh - Bí thư BCH Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã phát biểu chúc mừng buổi lễ./.

 

Trong thời gian qua, bám sát sự chỉ đạo của Hội LHPN huyện và BTV Đảng ủy, Hội LHPN xã Hải Hà đã chỉ đạo các chi hội tổ chức thực hiện phong trào thi đua yêu nước, đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Hưởng ứng phong trào thi đua “Phụ nữ Hải Hậu chung sức xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu” với những việc làm cụ thể phù hợp với từng giai đoạn. Tuyên truyền, vận động hội viên cùng gia đình tham gia mua thẻ BHYT, phấn đấu 100%  hội viên phụ nữ có thẻ BHYT. Bên cạnh đó, Hội tiếp tục tổ chức các hoạt động chăm lo cho hội viên PN và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Trong dịp tết Nguyên đán Hội PN xã và các chi hội đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 30 hội viên có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là trên 12.000,000đ. Hội PN xã phối hợp với MTTQ và các ban ngành đoàn thể tổ chức gặp gỡ, động viên và tặng quà cho 9 thanh niên lên đường nhập ngũ với số tiền là 200.000đ/ xuất. Dịp mùng 8/3 vận động hội viên nộp quỹ hội và ủng hộ quỹ “Vì phụ nữ nghèo” với số tiền là trên 9 triệu đồng , quỹ học bổng Hoàng Ngân là gần 4 triệu đồng. Được sự quan tâm của Hội LHPN huyện và công ty Cổ phần Y Dược Đình Cự  nhận đỡ đầu 1 cháu mồ côi cha mẹ.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh - Phó Bí thư ĐU, Chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng./.

 

Tại buổi lễ kỷ niệm, các cán bộ, hội viên Hội phụ nữ xã Hải Hà đã biểu diễn các tiết mục múa trống hội và màn đồng diễn của gần 280 hội viên của 11 chi hội trong trang phục áo dài truyền thống và các tiết mục múa hát, dân vũ đặc sắc, hấp dẫn trên nền nhạc các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Các tiết mục được tập luyện chu đáo, đầu tư trang phục phù hợp với từng tiết mục diễn, thể hiện sự khỏe khoắn và duyên dáng trong từng động tác, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ và khán giả cỗ vũ nhiệt tình.

Các tiết mục văn nghệ đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi giúp hội viên phụ nữ đoàn kết, gắn bó tại khu dân cư, sống vui, sống khỏe, phát huy vai trò đóng góp trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Lê Thị Lành - Chủ tịch HLHPN xã tặng hoa và quà chúc mừng

cho các đồng chí Chủ tịch, phó Chủ tịch Hội qua các thời kỳ.

Sau đây là một số tiết mục văn nghệ tại buổi lễ.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang