Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Hải Hà tổ chức tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020
Lượt xem: 298

Thực hiện sự chỉ đạo của Huyện Đoàn Hải Hậu về việc tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020. Được sự nhất trí của Ban thường vụ Đảng uỷ, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh xã Hải Hà tổ chức tổng kết công tác Đoàn năm 2020.

Về dự và chỉ đạo hội nghị có ông Nguyễn Văn Vĩnh - Phó bí thư đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí trong Ban chấp hành; bí thư các chi đoàn đã về dự đông đủ.

Tại hội nghị đã được nghe bản báo cáo công tác Đoàn năm 2020, mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhưng BCH Đoàn xã đã đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn và hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ đã đề ra cụ thể trong năm BCH Đoàn xã đã vận động ủng hộ và phát 1.000 khẩu trang kháng khuẩn; 200 bánh xà phòng Life buoy cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã; phối hợp với Hội phụ nữ xã tặng 60 chai dung dịch nước sát khuẩn cho học sinh 3 nhà trường với tổng số tiền trên 14 triệu đồng. Nhân kỉ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ BCH Đoàn xã phối hợp với chi đoàn công ty cổ phần Y dược Đình Cự tặng 4 suất quà cho đối tượng chính sách trị giá 1.200.000đ, tổ chức cho đoàn viên thanh niên làm vệ sinh khu vực nghĩa trang liệt sỹ và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ thu hút 230 đoàn viên thanh niên tham gia. Tham mưu cho Đảng  uỷ - UBND tổ chức tốt ngày tết Trung thu cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn. Trong năm có 2 đồng chí uỷ viên BCH Đoàn vinh dự được bầu vào BCH Đảng bộ xã;  cử 01 đồng chí tham gia cuộc thi cán bộ giảng dạy chính trị tại ban chỉ huy quân sự tỉnh Nam Định đạt giải Nhất; 01 đồng chí được nhận bằng khen của Bộ giáo dục đào tạo. Phát động đoàn viên thanh niên và liên đội các nhà trường ủng hộ đồng bào miền Trung số tiền 3.450.000đ; 1.300 quyển vở; 500 bút máy và 100 bộ đồ dùng học tập. Với những thành tích đã đạt được trong năm 2020 BCH Đoàn xã được nhận bằng khen của Tỉnh Đoàn Nam Định.

Phát biểu tại hội nghị ông Nguyễn Văn Vĩnh – Phó bí thư Đảng uỷ; Chủ tịch UBND xã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và thành tích mà BCH Đoàn xã đã đạt được trong năm 2020; đồng thời ông cũng đề nghị BCH Đoàn xã luôn đoàn kết ; phát huy sức trẻ thực hiện tốt các nhiệm vụ mà Đảng uỷ, chính quyền và Huyện đoàn giao cho cụ thể là tích cực chung sức cùng các đoàn thể tham gia xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu; tích cực tuyên truyền để đoàn viên thanh niên hiểu rõ và chấp hành luật nghĩa vụ quân sự; tiếp tục đảm nhận chăm sóc tuyến đường hàng cây thanh niên tại các xóm. Cũng tại hội nghị ông Nguyễn Văn Vĩnh - Chủ tịch UBND xã đã trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2020.

Một số hình ảnh của hội nghị:

 

 

                                                                                                                       Nguồn: BCH Đoàn xã Hải Hà







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang