Hội nông dân xã Hải Hà tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2021.
Lượt xem: 298

Chiều ngày 11/12/2021, Hội nông dân xã Hải Hà đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Dự và chỉ đạo hội nghị Đ/c Nguyễn Hùng Vương – Phó Bí thư TT Đảng ủy, các đ/c Ủy viên BCH Hội nông dân, chi hội phó 12 chi hội trực thuộc Hội nông dân xã.

Trong năm 2021, Hội nông dân xã Hải Hà đã làm tốt công tác tuyên truyền vận động cán bộ hội viên thực hiện tốt đường lối, chính sách của đảng và pháp luật của nhà nước. Tuyên truyền hội viên, nhân dân thực hiện tốt các hướng dẫn phòng chống dịch Covid-19, phối hợp với các xóm vận động ủng hộ kinh phí phong choogns dịch Covid-19 (2 đợt) với trên 137,5 triệu đồng (trong đó hội nông dân là 4,5 triệu đồng); tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên ủng hộ xây dựng quỹ “Mái ấm nông dân” nộp về huyện hội với số tiền là 2,35 triệu đồng. Đồng thời chỉ đạo các chi hội tiếp tục đẩy mạnh việc “học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, các văn bản của Hội nông dân các cấp; Vận động nông dân tích cực thực hiện xây dựng nông thôn mới và bảo vệ môi trường, thực hiện đào hố thu gom phân loại và xử lý rác thải mềm tại hộ gia đình, thu gom vỏ bao bì, chai lọ thuốc BVTV ngoài cánh đồng. Kết quả trong năm 2021, có 100% cán bộ, hội viên nông dân xã thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Tổng số dư Quỹ HTND xã 60,8 triệu đồng cho 02 hộ vay để xây dựng mô hình phát triển kinh tế, các hộ vay sử dụng vốn đúng mục đích, hiệu quả và an toàn, nộp phí theo đúng quy định. Phối hợp với NHCSXH thực hiện ủy thác cho 215 hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác vay trên 6,2 tỷ đồng thông qua 6 tổ TK&VV, các hộ vay sử dụng vốn đúng mục đích, có hiệu quả. Phối hợp với ngân hàng Nông Nghiệp và PTNT Huyện tín chấp cho 157 hộ vay tại 12 tổ với tổng dư nợ trên 46,9 tỷ đồng, các hộ nông dân vay vốn phát triển SXKD có hiệu quả trả gốc và lãi theo quy định, không có nợ quá hạn. Ngoài ra, hội còn thực hiện tốt công tác phối kết hợp với các ban, ngành, đoàn thể xã trong mọi hoạt động thực hiện nhiệm vụ chính trị, xã hội tại địa phương.

         Tại Hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận về một số tồn tại, hạn chế và bàn các nhiệm vụ, giải pháp để tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác hội nông dân trong thời gian tới. Tại hội nghị tổng kết, UBND xã đã khen thưởng 4 tập thể, 12 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng công tác hội năm 2021.

              Đồng chí Nguyễn Hùng Vương – Phó bí thư TT Đảng ủy xã đã biểu dương những thành tích hội nông dân xã đạt được trong năm qua, đồng thời đồng chí cũng mong muốn toàn thể cán bộ, hội viên Hội nông dân trong năm tới tiếp tục phát huy kết quả đã đạt đ­ược, nâng cao chất lư­ợng hoạt động của hội, nhằm xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh./.                                         

 







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang