Trao tặng thùng rác cho thành viên TYM
Lượt xem: 542

Chiều ngày 22/7, tổ chức tài chính vi mô Tình Thương (TYM) chi nhánh Hải Hậu phối hợp với hội LHPN huyện, hội Phụ nữ xã Hải Hà tổ chức trao tặng thùng rác cho thành viên TYM.

Tại buổi lễ, 200 chiếc thùng rác đã được trao tặng cho 100 hộ gia đình là các thành viên TYM trên địa bàn xã Hải Hà..Với tốc độ phát triển nhanh của xã hội hiện nay, rác thải của con người ngày càng nhiều. Việc trao tặng thùng rác cho thành viên của TYM góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong việc phân loại rác hữu cơ, rác vô cơ và rác tái chế để bảo vệ môi trường tạo thói quen phân loại rác thải tại nguồn. Ngoài ra, việc phân loại rác thải tại gia đình còn giúp các hộ dân tận dụng rác thải hữu cơ làm thức ăn cho gia súc, gia cầm, xử lý thành phân hữu cơ để bón cho cây trồng, giảm lượng rác thải hữu cơ phải thu gom, vận chuyển góp phần xây dựng xã Hải Hà nói riêng, huyện Hải Hậu nói chung sớm đạt nông thôn mới kiểu mẫu.

Bên cạnh việc mở rộng quy mô hoạt động, giúp các chị em tiếp cận nguồn vốn vay của TW hội, Tổ chức tài chính vi mô Tình thương (TYM) còn thực hiện rất nhiều các hoạt động cộng đồng an sinh xã hội như khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho thành viên; TYM cũng trao tặng khẩu trang, tặng gạo cho thành viên khó khăn bị ảnh hưởng trong thời điểm dịch bệnh Covid 19./.







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang