Xã Hải Hà tổ chức chúc thọ Người cao tuổi nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi.
Lượt xem: 687

Sáng ngày 09/02/2019 (Tức mùng 5 tết Kỷ Hợi), Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Hải Hà long trọng tổ chức Lễ Chúc thọ các cụ cao niên tròn 70, 75, 80, 85, 90, 95 và trên 100 tuổi trong toàn xã nhân dịp đầu Xuân Kỷ Hợi 2019.

Dự, động viên và chúc thọ người cao tuổi có Đ/c Nguyễn Văn Thắng – Phó bí thư TT Đảng ủy, Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh - Phó chủ tịch UBND xã; các đồng chí cán bộ, công chức UBND xã; trưởng đoàn thể; các ông bà là bí thư chi bộ, trưởng xóm cùng đông đảo nhân dân trong xã.




Mở đầu cho lễ chúc thọ là màn biểu diễn múa hát và múa 
trống của đội trống nữ xã Hải Hà.



Trong dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019, tổng số người cao tuổi trên địa bàn xã Hải Hà được chúc thọ là 80 cụ, trong đó: 95 tuổi có 04 cụ, 90 tuổi có 05 cụ và 71 cụ tròn 85, 80, 75, 70 tuổi. Các đồng chí Lãnh đạo xã phát biểu chúc mừng và chúc các cụ trường thọ, luôn sống vui, sống khoẻ, sống hạnh phúc bên gia đình và con cháu; đồng thời bày tỏ sự tôn kính và mong muốn các cụ tiếp tục nêu cao tinh thần "Tuổi cao gương sáng" để con cháu học tập, noi theo; tiếp tục động viên con cháu vun đắp gia đình giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng quê hương.

 Các cụ đều bày tỏ niềm phấn khởi, xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, cấp ủy và chính quyền và sẽ giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang để góp phần xây dựng quê hương xã nhà ngày càng giàu đẹp, văn minh.









image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang