Câu lạc bộ dưỡng sinh xóm 7 tổ chức hội nghị tổng kết năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021
Lượt xem: 668

         Chiều ngày 10/01/2021, Câu lạc bộ (CLB) dưỡng sinh văn hoá xóm 7 xã Hải Hà tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2020, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Dự và chỉ đạo hội nghị có ông Nguyễn Chí Thâm, Chủ tịch hội NCT xã, các ông trong ban thường trực hội NCT xã, Ban Chủ nhiệm CLB dưỡng sinh xã Hải Hà. Các đại biểu là cấp ủy chi bộ 7, ban công tác MT xóm 7, các hội viên của câu lạc bộ đã về dự đông đủ.

CLB dưỡng sinh xóm 7 thành lập từ năm 2018 trải qua 2 năm hoạt động đến nay câu lạc bộ phát triển thu hút gần 50 hội viên tham gia. CLB đã xây dựng quy chế, nội quy hoạt động của hội: xây dựng quỹ hội bằng nguồn xã hội hóa và hội viên đóng góp để thăm hỏi động viên các hội viên khi ốm đau hoặc người thân qua đời,.... đến nay, quỹ của hội đã có trên 17 triệu đồng.

          Ngoài các hoạt động chung là tập luyện và biểu diễn thể dục dưỡng sinh. CLB dưỡng sinh còn là nơi giao lưu, gặp gỡ dành cho các hội viên, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích, nâng cao sức khỏe, trí tuệ cho người cao tuổi, có cụ đã trên 80 tuổi vẫn tham gia tập luyện thường xuyên.

          Tại hội nghị tổng kết các hội viên của CLB đã biểu diễn các tiết mục hát, múa, đồng diễn các bài thể dục dưỡng sinh do hội viên CLB tự dàn dựng và biểu diễn mang lại niềm vui, niềm phấn khởi cho các chị em hội viên trong CLB.

          Phát triển mô hình CLB dưỡng sinh của toàn xã nói chung, CLB dưỡng sinh xóm 7 nói riêng là một hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao của Hội người cao tuổi, là sân chơi lành mạnh bổ ích, nâng cao sức khỏe, trí tuệ cho người cao tuổi, qua đó tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần phong phú của nhân dân./.

         Một số hình ảnh của buổi tổng kết:
     
     
 







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang