Trường THCS xã Hải Hà tổ chức tổng Kết năm học 2021 – 2022.
Lượt xem: 315

Sáng ngày 24/5/2022 trường THCS Hải Hà đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2021-2022. Tham dự buổi Lễ có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy xã, lãnh đạo UBND xã Hải Hà, Ban Giám hiệu  nhà trường cùng cán bộ, giáo viên, nhân viên, đại diện bậc cha mẹ phụ huynh và 359 em học sinh của trường đã về dự.

Trong năm học qua trưởng THCS Hải Hà đã nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy – HĐND – UBND xã, Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng các ban, ngành, đoàn thể và hội phụ huynh học sinh. Vì vậy cơ sở vật chất, khuôn viên nhà trường khang trang, thiết bị dạy học ngày càng được củng cố và tăng cường.

Nhà trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đảm bảo đủ tất cả các bộ môn, vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ, nhiều giáo viên giỏi cấp huyện, cấp tỉnh, trình độ chuyên môn vững vàng, nhiệt trong công tác, tích cực tự học để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Năm học 2021-2022 là năm học chịu ảnh hưởng của dịch Covid nhưng cán bộ, giáo viên nhà trường luôn ý thức trách nhiệm, bồi dưỡng năng lực, học hỏi ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học để phù hợp với tình hình dịch bệnh khi học sinh phải học online. Luôn đề cao mục tiêu đổi mới giáo dục theo phát triển năng lực và phẩm chất học sinh, tiếp tục rà soát điều chỉnh nội dung dạy học. Thi thiết kế bài giảng điện tử cấp tỉnh cô giáo Đỗ Thị Thu Thủy đạt giải Nhì cấp tỉnh, cô Mai Thị Mơ đạt yêu cầu bộ môn Toán 6; Tổ chức hội giảng cấp trường: 100% Giáo viên tham gia đều xếp loại tốt và loại khá. Thi thiết kế bài giảng điện tử đ/c Đỗ Thị Thu Thủy đạt giải Nhì cấp tỉnh môn KHTN6,

anh tin bai

Kết thúc năm học, trường THCS có 23/23 = 100% cán bộ giáo viên đ­ược đề nghị Hội đồng thi đua khen th­ưởng cấp trên công nhận đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, trong đó có 4 đồng chí đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, 2 cá nhân được đề nghị tặng giấy khen của Giám đốc SGD. Trường THCS đề nghị UBND tỉnh Nam Định xét tặng danh hiệu “Tập thể Lao động  xuất sắc”.

             Phong trào thi đua học tập trong nhà trường được phát động thường xuyên, các lớp đều phấn đấu, nhiều tập thể luôn khẳng định chất lượng của phong trào với số giờ học tốt, ngày học tốt cao, chất l­ượng học tập của một số bộ môn vượt lên sau mỗi kỳ thi. Kết quả thi học sinh giỏi Môn Toán lớp 8 xếp thứ 2/9, môn Sử lớp 8 xếp thứ 2/9 trường của huyện.

anh tin bai

         Có 8 em đạt giải học sinh giỏi môn Toán và môn Lịch sử, trong đó: 1 em đạt giải Khuyến khích cấp tỉnh, 3 em đạt giải Nhì cấp huyện, 1 em đạt giải Ba cấp huyện, 3 em đạt giải Khuyến khích cấp huyện.

        Thi IOE cấp tỉnh: em Trần Nhật Quang lớp 7a đạt giải Ba, em Nguyễn Trung Kiên học sinh lớp 9a  đã hoàn thành tốt vòng thi  Quốc gia

Thi học sinh giỏi khối 9: Môn Tiếng Anh 8 xếp thứ 2/10. Môn Sinh 9 xếp thứ 1/35. 

Khối 9 xếp thứ 16 và khối 8 xếp thứ 1 toàn trường xếp chung thứ 13/35 trường trong toàn huyện, tăng so với năm học trước 7 bậc.

anh tin bai

Phát biểu tại lễ tổng kết, các đ/c lãnh đạo thay mặt cho Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà thầy, cô giáo và học sinh trường THCS xã Hải Hà đã đạt được trong năm học 2021-2022. Đồng thời, các Đồng chí nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm thực hiện trong năm học tới, tiếp tục phát động phong trào thi đua dạy tốt học tốt và thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào của ngành. Triển khai dạy học theo định hướng phát triển năng lực, phẩm chất người học, đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra, tăng cường nề nếp, kỷ cương trong dạy học, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, dạy và học, quản lý, tuyên truyền và sử dụng có hiệu quả mạng Internet. Nâng cao chất lượng toàn diện và chất lượng mũi nhọn.

 Những thành tích nổi bật trong năm học 2021-2022 sẽ là niềm tin để các thế hệ thầy cô giáo và các em học sinh viết tiếp trang sử vàng truyền thống của trường THCS Hải Hà./.







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang