Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018)
Lượt xem: 717

Sáng ngày 20/11/2018, tại Nhà văn hóa xã Hải Hà, Ủy ban nhân dân xã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018).


Tham dự buổi lễ có đồng chí Vũ Viết Văn – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã, các đồng chí Thường vụ Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể xã Hải Hà cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo của ba cấp học Mầm non, Tiểu học, THCS và các cựu giáo chức xã Hải Hà.




Trong năm qua, ngành giáo dục xã nhà đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Hoạt động chăm sóc, giáo dục bậc mầm non có nhiều tiến bộ. Công tác giáo dục toàn diện trong trường tiểu học, THCS chuyển biến tích cực theo hướng coi trọng tiếp cận và phát huy phẩm chất, năng lực học sinh. Chất lượng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu qua các kỳ thi học sinh giỏi đều đạt giải cao. Đặc biệt, năm học 2017 - 2018 trường THCS Hải Hà được UBND tỉnh tặng cờ đơn vị thi đua xuất sắc của tỉnh, trường Trung học cơ sở và Trường Tiểu học xếp trong tốp đầu của huyện.


Nhân dịp kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Chủ tịch UBND xã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy năm học 2017 – 2018.

            

  Lễ kỉ niệm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò ba nhà trường niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học.







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang