Đảng bộ xã Hải Hà tổ chức lễ trao tặng huy hệu đợt 07/11/2020 và tổng kết công tác Đảng năm 2020
Lượt xem: 257

                  Sáng ngày 20/1, đồng chí Đỗ Hải Điền - Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện đã về dự lễ và trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ xã Hải Hà. Cùng đi có đồng chí Đỗ Văn Mạnh – Thường vụ Huyện ủy – Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy.

                 Dịp 7/11, Đảng bộ xã Hải Hà có 8 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi đảng, 1 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi đảng, 01 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi đảng và 2 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi đảng.

Trân trọng trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên, đồng chí Đỗ Hải Điền - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện bày tỏ lòng biết ơn những công lao đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành đối với sự nghiệp Cách mạng, xây dựng và phát triển của địa phương. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về quá trình phấn đấu, rèn luyện và tinh thần kiên trung vì lý tưởng cộng sản của các đồng chí. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân các đồng chí, mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ xã Hải Hà. Thay mặt lãnh đạo Huyện, đồng chí Chủ tịch UBND huyện chúc các đồng chí đảng viên lão thành mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục là tấm gương sáng, động viên con, cháu và các thế hệ trẻ nỗ lực học tập, công tác, tích cực góp sức xây dựng, phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Cùng ngày đ/c Phan Thế Quảng – Phó ban tuyên giáo huyện uỷ quán triệt học tập Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Hải Hậu lần thứ XXVII, Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh Nam Định lần thứ XX cho toàn thể cán bộ đảng viên của đảng bộ thu hút trên 80% đảng viên của đảng bộ tham gia. Tại buổi học tập nghi quyết đồng chí cũng cung cấp thông tin cho toàn đảng bộ biết về ngày tổ chức Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và một số nhiệm vụ trọng tâm mà đảng viên cần quan tâm thực hiện. Thông qua buổi học tập nghị quyết các đồng chí đảng viên của toàn Đảng bộ nâng cao nhận thức trách nhiệm, tích cực học tập, tu dưỡng đạo đức và thực hiện tốt nghĩa vụ của người Đảng viên đồng thời nhận thức rõ và phản bác lại các luận điệu sai trái của thế lực thù địch.

 
 
 
 
 
 
 

 

Cũng tại hội nghị toàn thể đảng viên đã được nghe báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2020. Năm 2020 mặc dù bị ảnh hưởng của đại dịch Covid -19 nhưng BCH Đảng bộ xã đã tập trung lãnh đạo chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội đảng bộ xã lần thứ XXX, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Qua đánh giá phân tích chất lượng đảng viên (ĐV) toàn đảng bộ có 317 đồng chí tham gia đánh giá; Trong đó ĐV hoàn thành suất sắc NV là 47 đ/c =14,8%; ĐV hoàn thành tốt NV là 251đ/c = 79,2%; ĐV hoàn thành NV là 6%; không có ĐV không hoàn thành nhiệm vụ. 17/17 chi bộ đạt trong sạch vững mạnh. Căn cứ kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của các chi bộ, Đảng bộ xã biểu dương khen thưởng 6 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác Đảng năm 2020.

Cùng ngày Thường trực Đảng uỷ đã trực tiếp đến tận nhà của đảng viên (vì lý do sức khoẻ không đến nhận huy hiệu đảng tại đảng bộ) để trao tặng huy hiệu cho đảng viên Vũ Thị Trung – đảng viên chi bộ 6 vinh dự được nhận huy hiệu 50 năm tuổi đảng. 







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang