Đảng uỷ xã Hải Hà tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 3/2 và 19/5/2020
Lượt xem: 383
Sáng ngày 10/7/2020 xã Hải Hà long trọng tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 và 19/5/2020 cho các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng theo quy định. Đồng chí Đỗ Văn Mạnh – Thường vụ Huyện ủy – Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy về dự và trao tặng.

            Tại buổi lễ xã Hải Hà đã trang trọng đọc Quyết định tặng Huy hiệu Đảng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho 11 đồng chí Đảng viên trong toàn Đảng bộ. Trong đó có 2 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 3 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 45 tuổi Đảng; có 3 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 01 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Thay mặt các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt này cảm ơn và hứa sẽ tiếp tục nêu cao tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên trong giáo dục các thế hệ trẻ, và  là những nhân tố tích cực trong mọi phong trào của địa phương.

             Phát biểu chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí Đảng viên trong toàn Đảng bộ nói chung và các đồng chí được nhân Huy hiệu Đảng đợt 3/2 và 19/5/2019 nói riêng, đồng chí Đỗ Văn Mạnh – Thường vụ Huyện ủy – Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy khẳng định: Trong thời gian qua các đồng chí đảng viên trong toàn Đảng bộ đã đoàn kết xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Các đảng viên đã có nhiều nỗ lực, cố gắng, gương mẫu đi trước trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và phát triển kinh tế xã hội. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, quy định của địa phương. Tùy theo điều kiện về sức khỏe, cương vị công tác, góp công sức, trí tuệ xây dựng xã Hải Hà trở thành xã nông thôn mới kiểu mẫu./. 

                                                                   Nguồn: Việt Hải - Đài PTTH huyện

 







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang