Ban chấp hành Đảng bộ xã Hải Hà tổ chức Lễ kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng; Trao huy hiệu Đảng đợt 02/9 và 07/11 và tổng kết công tác Đảng năm 2019.
Lượt xem: 532

Ngày 15/01/2020 Ban chấp hành Đảng bộ xã Hải Hà tổ chức Lễ kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng (03/2/1930 – 03/2/2020); Trao huy hiệu Đảng đợt 02/9 và 07/11  và tổng kết công tác Đảng năm 2019. Về dự buổi lễ có đồng chí Lưu Thị Nghiêm – Thường vụ huyện ủy; Phó chủ tịch TT HĐND huyện;

Trong bài diễn văn kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh, đồng chí bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã đã ôn lại truyền thống 90 năm vinh quang của Đảng. Đảng cộng sản Việt Nam là người tổ chức và lãnh đạo mọi thắng lợi của cách mạng Việt nam, đã lãnh đạo nhân dân làm nên cuộc Cách mạng tháng Tám lập nên nước Việt Nam dân chủ cộng hòa – Nhà nước công nông đầu tiên ở Đông Nam Á, lãnh đạo nhân dân làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu và Đảng cộng sản Việt Nam dưới sự lãnh đạo tài tình của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã làm nên đại thắng mùa xuân năm 1975 giải phóng hoàn toàn Miền Nam thống nhất đất nước, đưa non sông thu về một mối. Trải qua hơn 30 năm đổi mới đổi mới Đảng đã lãnh đạo nhân dân Việt Nam từ một nền kinh tế kém phát triển nay đã vươn lên ngang tầm thế giới và đang vững bước trên con đường đối mới và hội nhập.

90 năm cùng với sự ra đời của Đảng cộng sản Việt Nam; Đảng bộ và chính quyển nhân dân xã Hải Hà đã không ngừng phát triển từ 23 đồng chí Đảng viên khi mới được thành lập đến nay đảng bộ xã Hải Hà đã phát triển được 369 đảng viên. Đảng bộ xã Hải Hà đã lãnh đạo nhân dân đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Đến nay, kinh tế phát triển vững chắc, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, văn hóa xã hội và quyền làm chủ của nhân dân ngày càng được phát huy. Để xã Hải Hà chúng ta giàu về kinh tế, mạnh về an ninh quốc phòng, lập trường chính trị tư tưởng được giữ vững. Quê hương Hải Hà ngày càng thêm văn minh giàu đẹp, đang vững bước trên con đường xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu.

Sau lễ kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng; Ban chấp hành Đảng bộ xã tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 02/9 và 07/11 năm 2019. Trong đợt này có 01 đồng chí được nhận huy hiệu 60 năm tuổi đảng; 03 đồng chí được nhận huy hiệu 55 năm tuổi đảng; 04 đồng chí được nhận huy hiệu 50 năm tuổi đảng; 01 đồng chí được nhận huy hiệu 45 năm tuổi đảng; 07 đồng chí được nhận huy hiệu 40 năm tuổi đảng; 04 đồng chí được nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng. Thay mặt cho các đồng chí được nhận huy hiệu đảng đợt này đồng chí Đỗ Trung Kiên đảng viên chi bộ 6 được nhận huy hiệu 50 năm tuổi đảng thay mặt các đồng chí được nhận huy hiệu đảng lên phát biểu cảm tưởng và hứa phấn đấu trọn đời đi theo Đảng, luôn giữ vững phẩm chất và đạo đức của người đảng viên cộng sản.

 

Sau lễ trao tặng huy hiệu đảng Ban chấp hành đảng bộ tổ chức tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2020, công bố quyết định công nhận các chi bộ đạt trong sạch vững mạnh và tổ chức khen thưởng đối với các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đảng năm 2019. 







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang