Xã Hải Hà tổ chức diễn đàn “Thanh niên tiếp lửa truyền thống quân đội”.
Lượt xem: 836
Để động viên khích lệ tinh thần, tạo không khí hăng hái cho các thanh niên lên đường làm nghĩa vụ quân sự năm 2017, Chiều ngày 09/2/2017, Đảng ủy – UBND – HĐNVQS xã và Đoàn TNCSHCM xã Hải Hà tổ chức Diễn đàn: “Thanh niên tiếp lửa truyền thống quân đội”.

Tới dự buổi diễn đàn có lãnh đạo phòng Văn hóa thông tin huyện (đơn vị kết nghĩa với xã), các đồng chí lãnh đạo địa phương, trưởng các ban ngành đoàn thể và đại diện đoàn viên thanh niên trong toàn xã.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Viết Văn – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã động viên các chiến sĩ giữ gìn sức khỏe, tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ, phát huy tinh thần xứng danh anh bộ đội Cụ Hồ, không quản ngại khó khăn, thử  thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, xứng đáng là người kế tục sự nghiệp của cha anh, viết tiếp truyền thống văn hoá anh hùng của quê hương Hải Hà yêu dấu.


Đồng chí Vũ Viết Văn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu động viên và căn dặn các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ.

Trong buổi gặp mặt, đồng chí Chu Minh Huyền – thay mặt cho Hội CCB xã đại diện các thế hệ quân nhân là cha anh đi trước, các đồng chí là thanh niên đã hoàn thành nhiệm vụ quân ngũ trở về địa phương và lớp thanh niên trẻ chuẩn bị tiếp bước các anh lên đường nhập ngũ đã gặp gỡ, giao lưu, tâm sự, chia sẻ kinh nghiệm trong thời kỳ quân ngũ, và động viên, khích lệ các thanh niên nhập ngũ đợt này.  Tâm sự của những người cha, người anh đi trước và cả sự tin tưởng, ngưỡng mộ của thế hệ đàn em nối bước theo sau đã tiếp thêm sức mạnh, niềm tin, lòng tự hào, kiêu hãnh cho những người thanh niên - người con hôm nay lên đường nhập ngũ, mang theo sự kỳ vọng, gửi gắm tin yêu của Đảng, chính quyền, nhân dân địa phương.

                                          Đồng chí Mai Xuân Hoà, Trưởng phòng VHTT huyện tặng quà động viên các tân binh.

Với tình cảm chân thành, sự chia sẻ sâu sắc Đảng uỷ - UBND - HĐNVQS xã, Đoàn Thanh niên và đặc biệt có sự có mặt của lãnh đạo phòng văn hóa  thông tin huyện (đơn vị kết nghĩa với xã) đã gửi tặng đến 12 thanh niên những món quà ý nghĩa động viên cho thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ. Những tình cảm, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đã phần nào tiếp thêm tinh thần và nghị lực cho các bạn thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Buổi Diễn đàn với chủ đề: “Thanh niên tiếp lử truyền thống quân đội” ngắn gọn nhưng đầy đủ. Hiện lên trên mỗi gương mặt của mỗi tân binh là niềm vui, niềm tin và sự quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhân dân giao phó.

Mùa xuân đã về, nắng mới trên các thao trường đang đón chờ những gương mặt mới của đoàn quân anh hùng trong thời kì mới nhằm bảo vệ bình yên cho Tổ quốc thân yêu.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi diễn đàn:


Đồng chí Nguyễn Hùng Vương –Chủ tịch UBND xã tặng quà động viên tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ.
                                                                                                                  

                                                                                                                                              


 












image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang