CLB dưỡng sinh văn hóa xã Hải Hà giao lưu, tổng kết dưỡng sinh - văn nghệ năm 2022
Lượt xem: 309

Chiều ngày 11/12/2022, CLB thể dục dưỡng sinh văn hóa xã Hải Hà tổ chức giao lưu thể dục dưỡng sinh – văn nghệ và tổng kết phong trào dưỡng sinh năm 2022. Dự buổi giao lưu có các ông bà đại diện cho Ban đại diện hội người cao tuổi huyện Hải Hậu, Ban chủ nhiệm CLB liên thế hệ huyện Hải Hậu, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ các đoàn thể xã Hải Hà.

Tại buổi giao lưu, các hội viên của 11 CLB dưỡng sinh – văn hóa trong toàn xã đã mang đến các tiết mục đồng diễn dưỡng sinh - dân vũ đặc sắc được đầu tư dàn dựng công phu về trang phục, dày công luyện tập và đã nhận được sự cổ vũ, ủng hộ nhiệt tình của khán giả.Sau chương trình đồng diễn là các tiết mục văn nghệ do chính những hội viên của các CLB tập luyện và biểu diễn. Các tiết mục văn nghệ rất đa dạng, phong phú, ngoài những bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, hội viên của các CLB còn mang đến buổi giao lưu những bài thơ tự biên, tự diễn… đã tạo thêm dấu ấn riêng cho buổi giao lưu.

anh tin bai

Buổi giao lưu được tổ chức tạo điều kiện cho các hội viên của các CLB trong toàn xã giao lưu văn hóa, văn nghệ, động viên người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích. Biểu dương, cổ vũ, động viên phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục dưỡng sinh, động viên người cao tuổi tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; giúp các cụ sống vui - sống khỏe - sống có ích, động viên con cháu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực thi đua lao động, sản xuất, tham gia xây dựng NTM kiểu mẫu. Đồng thời, nâng cao nhận thức của nhân dân về vị trí, vai trò của Người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội. Nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và cả xã hội trong việc quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện cho Người cao tuổi tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho xã hội và giáo dục thế hệ trẻ phát huy truyền thống gia đình, truyền thống của địa phương noi gương người cao tuổi.

Sau đây là một số tiết mục đặc sắc tại buổi giao lưu, tổng kết Dưỡng sinh văn hóa năm 2022:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang