Xã Hải Hà tổ chức diễn đàn “Tuổi trẻ Nam Định – Tự hào truyền thống tiếp bước cha anh”.
Lượt xem: 62

Để động viên khích lệ tinh thần, tạo không khí hăng hái cho các thanh niên lên đường làm nghĩa vụ quân sự năm 2024, Chiều ngày 22/02/2024, Đảng ủy – UBND – HĐNVQS xã và Đoàn TNCSHCM xã Hải Hà tổ chức Diễn đàn: “Tuổi trẻ Nam Định – Tự hào truyền thống tiếp bước cha anh”.

     Tới dự buổi diễn đàn có đồng chí Bùi Thị Phương – Phó trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Hải Hậu; đồng chí Nguyễn Văn Thanh – Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Hải Hậu; đồng chí Nguyễn Duy Khánh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã, các đồng chí TT HĐND – UBND – UBMTTQ xã; Trưởng các ban ngành đoàn thể, công chức xã, Trưởng xóm và đại diện đoàn viên thanh niên trong toàn xã.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Duy Khánh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã động viên các chiến sĩ giữ gìn sức khỏe, tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ, phát huy tinh thần xứng danh anh bộ đội Cụ Hồ, không quản ngại khó khăn, thử  thách để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, xứng đáng là người kế tục sự nghiệp của cha anh, viết tiếp truyền thống văn hoá anh hùng của quê hương Hải Hà yêu dấu.

anh tin bai
Ảnh: Đồng chí Nguyễn Duy Khánh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu động viên các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ.

  

anh tin bai

Ảnh: Đ/c Nguyễn Duy Khánh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã và đ/c Nguyễn Văn Vĩnh - Phó Bí thư Đảng ủy, CHủ tịch UBND xã tặng hoa và quà động viên thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ.   

 

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Bùi Thị Phương - Phó Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện Hải Hậu

tặng quà động viên thành niên lên đường nhập ngũ.

 

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Văn Thanh - Phó Bí thư Đoàn TN CSHCM huyện Hải Hậu

tặng quà động viên thành niên lên đường nhập ngũ.

 

Với tình cảm chân thành, sự chia sẻ sâu sắc Đảng uỷ - UBND - HĐNVQS xã,  Ủy ban MTTQ xã và các đoàn thể gồm: Hội Cựu chiến binh xã, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã, Đoàn Thanh niên và đặc biệt có sự có mặt của lãnh đạo phòng Văn hóa và Thông tin huyện, lãnh đạo huyện Đoàn Hải Hậu đã gửi tặng đến 9 thanh niên những món quà ý nghĩa động viên cho thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ. Những tình cảm, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đã phần nào tiếp thêm tinh thần và nghị lực cho các bạn thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.


anh tin bai

         Buổi Diễn đàn với chủ đề: “Tuổi trẻ Nam Định – Tự hào truyền thống tiếp bước cha anh” ngắn gọn nhưng đầy đủ. Hiện lên trên mỗi gương mặt của mỗi tân binh là niềm vui, niềm tin và sự quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhân dân giao phó.

Mùa xuân đã về, nắng mới trên các thao trường đang đón chờ những gương mặt mới của đoàn quân anh hùng trong thời kì mới nhằm bảo vệ bình yên cho Tổ quốc thân yêu./.

          







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang