Trường Trung học cơ sở Hải Hà tổ chức tổng kết năm học 2019 - 2020
Lượt xem: 393

Sáng ngày 06/7/2020 Trường THCS Hải Hà long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2019 – 2020.

Về dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Duy Khánh – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã; Các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng uỷ, Đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội phụ huynh nhà trường, các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm và toàn thể các em học sinh của nhà trường có mặt đông đủ.

Tại buổi lễ tổng kết các vị đại biểu và toàn thể các em học sinh đã được nghe cô hiệu trưởng báo cáo kết quả học tập trong năm 2019 – 2020. Mặc dù bị ảnh hưởng của dịch Covid 19 nhưng các em học sinh luôn nỗ lực phấn đấu, rèn luyện đạo đức, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học đã đề ra. Những thành tích học tập tốt mà các em học sinh đạt được chính là sự báo đáp công ơn dạy dỗ của cha mẹ, thầy cô, đáp lại những tình cảm, sự quan tâm của Đảng uỷ - UBND đã dành cho các em. Tổng kết năm học 2019 – 2020 kết quả giáo dục văn hoá của nhà trường xếp thứ 4/35 trường. Kết quả thi học sinh giỏi văn hoá có em Trần Xuân Giáp - học sinh lớp 9A đạt giải ba môn vật lý và em Trần Tiến Dũng - học sinh lớp 9A đạt giải khuyến khích môn vật lý. Thi hùng biện tiếng anh có em Lê Giang Nam  - Học sinh lớp 9A đạt giải ba; em Hoàng Khánh Linh - học sinh lớp 8A - đạt giải khuyến khích. Toàn trường có 20,06% học sinh xếp loại giỏi; 45,06% xếp loại khá; Trung bình 28,78%.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Nguyễn Hùng Vương – Phó bí thư thường trực Đảng uỷ ghi nhận và chúc mừng những thành tích mà thầy trò nhà trường đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời giao nhiệm vụ cho hội đồng sư phạm nhà trường tiếp tục trau dồi, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ phục vụ công tác giảng dạy, bên cạnh việc giáo dục kiến thức cho các em học sinh thì nhà trường cũng quan tâm giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho các em để các em phát triển toàn diện về mọi mặt. Nhà trường cũng cần quan tâm xây dựng kế hoạch tu sửa trang thiết bị để chuẩn bị cho năm học mới. Phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và cơ sở xóm quản lý các em học sinh khi các em về nghỉ hè tại luỹ tre xanh.

Buổi lễ tổng kết năm học của trường THCS Hải Hà diễn ra thành công tốt đẹp.

 







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang