Ngành Giáo dục xã Hải Hà tưng bừng không khí khai giảng năm học mới 2022-2023
Lượt xem: 294

Hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2022- 2023 và ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường" trong cả nước, sáng 5/9, hơn 1.000 học sinh của ba cấp học của ngành giáo dục xã Hải Hà đã tưng bừng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023.

Hòa chung khí thế tưng bừng của cả nước, Trường THCS Hải Hà đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023 và đón nhận Cờ ĐƠN VỊ DẪN ĐẦU PHONG TRÀO THI ĐUA năm học 2021- 2022.  Dự lễ khai giảng có Đồng chí Mai Văn Quyết, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nam Định, Đồng chí Đỗ Hải Điền – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hải Hậu. Đồng chí Nguyễn Duy Khánh – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh – Phó BT Đảng ủy, CHủ tịch UBND xã, lãnh đạo UBND – TT UBMTTQ xã, các đ/c Bí thư Chi bộ, trưởng xóm cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh toàn trường.

anh tin bai
anh tin bai

                                      Ảnh: Đồng chí Mai Văn Quyết, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nam Định tặng hoa                   và trao cờ Đơn vị dẫn đầu cho trường THCS Hải Hà.

     Trong năm học 2021-2022, Trường THCS đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào: Chất lượng khảo sát xếp thứ 3/35 trường của huyện; Kết quả kiểm tra nền nếp và hoạt động NGLL: Xếp thứ 3; Chất lượng học sinh giỏi xếp thứ tư. Đặc biệt chất lượng thi vào lớp 10 THPT năm học 2022-2023 đạt được kết quả đáng phấn khởi: Môn Toán: Xếp thứ 8/226 trường của Tỉnh; Môn tiếng Anh thứ 11/226 trường, môn Ngữ Văn xếp thứ 53/226 trường  Xếp chung: thứ 10/226 trường trong toàn tỉnh. Trường tiếp tục duy trì được là một trong những đơn vị xếp trong tốp dẫn đầu của Tỉnh và Huyện Hải Hậu về công tác tuyển sinh vào lớp 10.

anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Đỗ Hải Điền – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hải Hậu tặng hoa chúc mừng cô và trò trường THCS Hải Hà.

Các hoạt động giáo dục của nhà trường: Xếp chung thứ 3/35 trường trong toàn huyện. Với thành tích xuất sắc đạt được, Trường THCS Hải Hà vinh dự được nhận cờ Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua. Tại lễ khai giảng, Đồng chí Mai Văn Quyết, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nam Định thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định đã trao Cờ ĐƠN VỊ DẪN ĐẦU PHONG TRÀO THI ĐUA năm học 2021- 2022 cho Trường THCS Hải Hà và đánh trống khai giảng năm học mới.  Đồng chí Đỗ Hải Điền – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hải Hậu, các ông bà đại diện cho một số phòng ban chuyên môn của huyện, lãnh đạo Đảng ủy – HĐND - UBND –UBMTTQ xã Hải Hà đã tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

anh tin bai

  Ảnh: Đồng chí Mai Văn Quyết, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nam Định  đánh trống khai giảng năm học                             mới 2022 - 2023.

anh tin bai

Ảnh: Đ/c Nguyễn Duy Khánh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã tặng hoa Thầy và trò trường THCS Hải Hà.

anh tin bai

Ảnh: Đ/c Nguyễn Văn Vĩnh - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã đọc thư của Chủ tịch nước gửi các cháu học sinh nhân ngày khai trường.

 

* Trong không khí vui mừng phấn khởi chào đón năm học mới, sáng 5-9, Trường Tiểu học Hải Hà đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023 và đón nhận Bằng khen của UBND tỉnh Nam Định. Đồng chí Nguyễn Hùng Vương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã, các đồng chí đại diện cho UBND – TT UBMTTQ xã, dự lễ khai giảng, chung vui với thầy, cô giáo và học sinh trường đón chào năm học mới. 

 

anh tin bai

Trong năm học vừa qua, do điều kiện dịch bệnh Covid-19 cô và trò nhà trường phải dạy và học trực tuyến ngay từ những ngày đầu năm học nhưng với sự nỗ lực phấn đấu khắc phục mọi khó khăn, thầy và trò nhà trường đã nhanh chóng thích nghi với hoàn cảnh mới. Sự nhiệt huyết của các thầy cô giáo và sự cố gắng hết mình của các em học sinh đã mang lại nhiều kết quả đáng tự hào trong năm học vừa qua:

Kết quả khảo sát chất lượng là đơn vị xếp thứ 2/34 trường trong toàn huyện. Chất lượng học sinh giỏi, các hội thi và giao lưu học sinh năng khiếu. Giao lưu Hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh đạt 01 giải Nhì; 01 giải Khuyến khích. Xếp thứ 2/34 trường trong toàn huyện. Tham gia cuộc thi giải Toán bằng Tiếng Anh lớp 5: xếp thứ 5/34 trường. Thi IOE cấp tỉnh đạt 01 giải Nhì; 02 giải Ba và 02 giải Khuyến khích. Thi Đấu trường toán học: Xếp thứ 10/34 trường trong toàn huyện. Câu lạc bộ Toán tuổi thơ đạt giải Ba trên tạp chí toán toán thơ toàn quốc. Thi chữ đẹp cấp huyện đạt 5 giải Nhất, 04 giải Nhì, 05 giải Ba. Thi Tiếng Anh trực tuyến: đạt 01giải Nhất; 01giải Nhì. Xếp thứ 1 trong toàn tỉnh. Có 03 thầy cô giáo tham gia thi thiết kế bài giảng điện tử cấp tỉnh: Đạt 02 giải Ba, 01 bài giảng xếp loại kháThi viết SKKN: đạt 01giải cấp Tỉnh và được Sở GD và ĐT tặng Giấy khen.

 Cuối năm hoc, trường Tiểu học Hải Hà được tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc, được UBND tỉnh Nam Định tặng Bằng khen cho đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào giáo dục và đào tạo từ năm học 2020-2021 đến năm học 2021-2022.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Đồng chí Nguyễn Hùng Vương, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã đã biểu dương và chúc mừng những kết quả mà thầy và trò Trường Tiểu học Hải Hà đã đạt được trong năm học vừa qua.

anh tin bai

     Ảnh: Đ/c Nguyễn Hùng Vương - Phó Bí thư TT Đảng ủy xã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh tặng Đơn vị có thành tích Xuất sắc trong phong trào giáo dục năm học 2021 - 2022 cho trường Tiểu học Hải Hà.

    Đồng chí đề nghị, trong năm học mới, nhà trường tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt" gắn với phong trào thi đua "Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập" bảo đảm thiết thực, hiệu quả. Chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục, đáp ứng các điều kiện cơ bản để thực hiện tốt chương trình giáo dục mới.

Mỗi cán bộ quản lý, thầy giáo, cô giáo tiếp tục học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác Hồ kính yêu; nêu cao tinh thần trách nhiệm, thực sự là "tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo" để học sinh noi theo. Tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học.

Các các ban, ngành, đoàn thể, các bậc phụ huynh đề cao trách nhiệm, phối hợp chăm lo hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo; tạo điều kiện thuận lợi về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học để các em học sinh được học tập, rèn luyện phát triển toàn diện về kiến thức, văn hóa, về đạo đức, lối sống, sức khỏe và nhân sách.

anh tin bai

     Ảnh: Cô Lâm Thị Thoa - Hiệu trưởng trường Tiểu học đánh trống khai giảng năm học mới. 

    Các em học sinh cần thấy được niềm vinh dự, tự hào là học sinh của một trường có bề dày truyền thống; xác định cho mình mục tiêu và động cơ học tập đúng đắn; phấn đấu trở thành những con ngoan, trò giỏi, những công dân tốt, đóng góp xứng đáng cho đất nước.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định, đồng chí đã trao Bằng khen đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào giáo dục và đào tạo của UBND tỉnh Nam Định cho trường Tiểu học Hải Hà và tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường.

Cùng với không khí nô nức đón chào năm học mới, sáng 05/9 cô và trò trường mầm non Hải Hà long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - “Ngày Hội đến trường của Bé” năm học 2022 - 2023.

anh tin bai

Trong năm học vừa qua, trường Mầm non Hải Hà đã tổ chức thực hiện hiệu quả các các chuyên đề phát triển kỹ năng cho trẻ mầm non; hoàn thành tốt phong trào thi đua “Quản lý tốt, dạy tốt và học tốt”, chú trọng thực hiện nếp sống văn minh trong trường học, xây dựng nhà trường Sáng – Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn và thân thiện. Với kết quả đã đạt được, trong năm học 2021 – 2022, tập thể trường Mầm non Hải Hà vinh dự được UBND huyện Hải Hậu tặng Giấy khen Tập thể lao động Tiên tiến.

anh tin bai

 

Ảnh: Bà Hoàng Thùy Dung - UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQ xã tặng hoa chúc mừng cô và trò trường Mầm non Hải Hà.

Năm học 2022-2023, trường Mầm non Hải Hà đón hơn 380 học sinh ở 13 lớp với 4 độ tuổi. Nhà trường luôn quan tâm chú trọng đầu tư hoàn thiện cơ sở vật chất để tạo môi trường học tập vui chơi tốt nhất cho trẻ.

Tặng hoa chúc mừng cô, trò nhà trường và phát biểu tại buổi lễ, bà Hoàng Thùy Dung - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Hải Hà tin tưởng, với sự quyết tâm và tinh thần đoàn kết của tập thể cán bộ, giáo viên Trường Mầm non Hải Hà sẽ ngày càng lớn mạnh, đạt nhiều thành tích hơn trong năm học tới và giành được sự tin cậy của phụ huynh để mỗi ngày đến trường của các con là một ngày vui./.

 

 







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang