Lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho bà Lê Thị Sen - hộ nghèo cô đơn thuộc xóm 11 xã Hải Hà
Lượt xem: 532

Chiều Ngày 31 tháng 5 năm 2019, Hội Chữ thập đỏ huyện Hải Hậu tổ chức trao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Lê Thị Sen thuộc xóm 11 xã Hải Hà

Về dự buổi lễ có Ông Lê Quang Tiến – Chủ tịch hội Chữ thập đỏ huyện; Ông Vũ Viết Văn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã cùng các ông trong Ban thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, Ủy ban mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội cùng đông đảo bà con nhân dân.



Gia đình bà Lê Thị Sen thuộc hộ nghèo, cô đơn, bản thân tuổi cao, sức khỏe yếu nên hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. Trước hoàn cảnh đó, Hội Chữ thập đỏ huyện đã hỗ trợ gia đình bà Sen sửa nhà với số tiền 20 triệu đồng; gia đình, anh em, làng xóm hỗ trợ 17 triệu đồng. Đến nay, ngôi nhà với diện tích 20m2, có tổng giá trị gần 40 triệu đồng đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Ông Vũ Viết Văn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đại diện Đảng ủy - HĐND - UBND xã tặng quà cho bà Sen
Bà Hoàng Thùy Nhung - Chủ tịch UBMTTQ xã đại diện mặt trận và các đoàn thể chính trị trong xã tặng quà



Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện được sự quan tâm của huyện, chính quyền xã với tinh thần “tương thân tương ái”; "Lá lành đùm lá rách" đối với những hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm động lực vượt khó, vươn lên ổn định cuộc sống.

 







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang