Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xóm 9 - xã Hải Hà
Lượt xem: 529

Chiều Ngày 31 tháng 12  năm 2019, Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Huyện Hải Hậu tổ chức trao nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Trần Thị Lái xóm 9 xã Hải Hà.

Về dự buổi lễ có Ông Lại Văn Hà – Uỷ viên ban thường vụ huyện uỷ; Chủ tịch UBMTTQ huyện;  Ông Vũ Đại Phong  - Phó chủ tịch UBMTTQ huyện Hải Hậu; Ông  Vũ Viết Văn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã cùng các ông bà trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ủy ban mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội xã; cấp uỷ chi bộ 9 và anh em làng xóm đã về dự buổi bàn giao nhà cho hộ gia đình.
Gia đình bà Trần Thị Lái thuộc hộ cận nghèo, bản thân bị bệnh tim, sức khỏe yếu, chồng bị tâm thần nên hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. Ngôi nhà của hộ gia đình bà  được xây dựng từ năm 1980 đến nay đã xuống cấp nghiêm trọng. Trước hoàn cảnh đó, Uỷ ban mặt trận tổ quốc xã đã đề nghị Uỷ ban mặt trận Tổ quốc huyện hỗ trợ gia đình bà Lái sửa nhà với số tiền 30 triệu đồng. Đảng uỷ – UBND – UBMTTQ cùng các đoàn thể chính trị xã hỗ trợ 5.000.000đ (Năm triệu đồng chẵn). Cùng với sự hỗ trợ của anh em trong gia đình đến nay, ngôi nhà 45m2; với giá trị hơn 80 triệu đồng đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

              Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện được sự quan tâm của Uỷ ban mặt trận tổ quốc huyện; Đảng uỷ – UBND – UBMTTQ; các ban ngành đoàn thể trong xã  với tinh thần “tương thân tương ái”; "Lá lành đùm lá rách" đối với những hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm động lực vượt khó, vươn lên ổn định cuộc sống.

Một số hình ảnh cuổi buổi bàn giao nhà: 

Ông Lại Văn Hà - UVBTV huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQ  huyện Hải Hậu phát biểu tại buổi bàn giao nhà 











image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang