Lãnh đạo tỉnh, huyện về thăm và tặng quà thiếu niên và nhi đồng xã Hải Hà nhân dịp Tết Trung thu 15-8
Lượt xem: 578

Thực hiện Kế hoạch của Ủy ban nhân dân huyện Hải Hậu và Hướng dẫn số 03/HDLN/PGDĐT – ĐTN ngày 05/9/2018 giữa Huyện đoàn và phòng giáo dục đào tạo huyện Hải Hậu về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động Tết Trung thu năm 2018. Ban chấp hành đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Ủy ban chăm sóc thiếu niên nhi đồng xã Hải Hà tổ chức các hoạt động vui Tết trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn toàn xã. Mục đích nhằm tạo cho các em một sân chơi bổ ích, giúp các em phát triển hài hòa về thể chất, trí tuệ và tinh thần để các em phấn khởi bước vào năm học mới.

Chiều ngày 23/9/2018 ( Tức ngày 14/8 Âm lịch) BCH Đoàn xã Hải Hà long trọng tổ chức khai mạc trại thu năm 2018 với chủ đề"
  “Trung thu vui khỏe – Chia sẻ yêu thương”.

Vinh dự cho thiếu niên nhi đồng và BCH đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Hải Hà được đón đoàn đại biểu của tỉnh, của huyện về dự lễ khai mạc trại thu năm 2018.

            Tại buổi lễ bà Khương Thị Mai – Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch HĐND tỉnh đã phát biểu chỉ đạo và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến  với các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn toàn xã. Đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà thiếu niên nhi đồng trong xã đã đạt được trong năm học vừa qua. Bên cạnh đó đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân tiếp tục quan tâm, chăm lo và dành những tình cảm tốt đẹp nhất đối với thế hệ măng non của đất nước giúp các em có môi trường tốt nhất phát triển hài hòa và toàn diện về thể chất, trí tuệ và tinh thần. Nhân dịp ngày đồng chí cũng có quà chúc mừng trại thu và tặng quà 2 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.


Năm nay 12/12 chi đội đã đồng loạt tổ chức cắm trại thu tại sân nhà văn hóa trung tâm xã, các em thiếu niên nhi đồng với sự dạy bảo và hỗ trợ nhiệt tình của các anh chị phụ trách đã tích cực tập luyện các tiết mục văn nghệ chào đón đêm hội trăng rằm và cùng với các anh chị phụ trách tự tay trang trí trại thu, thông qua đó tạo cho các em có nhiều trải nghiệm lý thú, phát huy tinh thần sáng tạo, xây dựng tinh thần đoàn kết, kỹ năng tham gia các hoạt động tập thể cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn xã, động viên các em thi đua bước vào năm học mới

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 




















image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang