Các trường tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng Năm học mới 2019 – 2020.
Lượt xem: 511

 Ngày 03-9-2019 Trường Tiểu học Hải Hà tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020 và đón nhận Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” do UBND tỉnh Nam Định trao tặng.

Về dự buổi lễ, Đại biểu huyện: đồng chí Lưu Thị Nghiêm –  UỶ viên BTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lê Văn Sơn – Trưởng phòng Văn hóa TT huyện, các đồng chí đại biểu đại diện phòng giáo dục và đào tạo huyện Hải Hậu.

        Năm học 2018 - 2019 là năm học được đánh dấu bởi một sự kiện đặc biệt: Phong trào giáo dục của trường Tiểu học Hải Hà đã gặt hái được những thành tựu đáng tự hào: Thầy và trò nhà trường đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao được UBND Tỉnh Nam Định tặng cờ: ĐƠN VỊ DẪN ĐẦU PHONG TRÀO THI ĐUA ngành giáo dục đào tạo tỉnh nhà. Tại buổi lễ khai giảng năm học mới, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định đồng chí Lưu Thị Nghiêm UỶ viên BTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch HĐND huyện đã tặng cờ Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua cho trường Tiểu học Hải Hà.

Sáng 05-9-2019, trường Mầm Non xã Hải Hà và trường THCS xã Hải Hà tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng Năm học mới. Trong năm học 2018 – 2019, hai nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học và được đánh giá cao. Đối với trường THCS đứng trong tốp đầu của huyện, xếp thứ 2/37 trường trong toàn huyện, xếp thứ 14/214 trường trong toàn tỉnh và vinh dự được nhận bằng khen do UBND tỉnh Nam Định về thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua.
Một số hình ảnh của ngày khai giảng:













image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang