Xã Hải Hà tưng bừng tổ chức các hoạt động Vui Tết Trung thu năm 2019
Lượt xem: 507

Thực hiện Kế hoạch số 79/KH-UBND ngày 29/8/2019 và hướng dẫn số 27/HD-HĐĐ của hội đồng đội huyện Hải Hậu ngày 29/8/2019 về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động Tết Trung thu năm 2019. Ban chấp hành đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Ủy ban chăm sóc thiếu niên nhi đồng xã Hải Hà tổ chức các hoạt động vui Tết trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn toàn xã. Mục đích nằm tạo cho các em một sân chơi bổ ích, giúp các em phát triển hài hòa về thể chất, trí tuệ và tinh thần để các em phẩn khởi bước vào năm học mới.

Chiều ngày 11/9/2019 (Tức ngày 13/8 âm lịch) Liên đội trường Tiểu học xã Hải Hà đã tổ chức cho các em trong toàn liên đội tham gia trang trí mâm cỗ Trung thu. Đây là năm đầu tiên nhà trường phối hợp với ban đại diện phụ huynh học sinh của các lớp tổ chức sân chơi bổ ích, giúp các em tự tay chuẩn bị nguyên liệu và trang trí mâm cỗ Trung thu.

Chiều ngày 12/9/2019 ( Tức ngày 14/8 Âm lịch) BCH Đoàn xã Hải Hà long trọng tổ chức khai mạc trại thu năm 2019 với chủ đề “Thiếu nhi Hải Hậu - Vui Tết Trung Thu - Học tập chăm ngoan - Làm nghìn việc tốt”.

Vinh dự cho thiếu niên nhi đồng và BCH đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Hải Hà được đón các  đại biểu đại diện Tỉnh đoàn, các phòng ban chuyên môn của huyện về dự lễ khai mạc trại thu năm 2019.

Tại buổi lễ đại diện Tỉnh Đoàn, Phòng văn hoá huyện cũng có quà tặng trại thu xã Hải Hà. BCH đoàn xã cũng dành tặng 6 suất quà tặng các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, động viên các em khắc phục mọi khó khăn, vươn lên trong học tập.

 Các hoạt động văn hoá văn nghệ tổ chức vào dịp Tết Trung thu tạo cho các em thiếu niên nhi đồng sự phấn khởi, phát huy tính sáng tạo xây dựng tinh thần đoàn kết, kỹ năng tham gia các hoạt động tập thể cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn xã, động viên các em thi đua bước vào năm học mới.

Một số hình ảnh của buổi lễ












:

 








image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang