Xã Hải Hà tưng bừng tổ chức các hoạt động vui Tết Trung Thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn.
Lượt xem: 287


 

    Trung thu năm 2020 các hoạt động vui Tết Trung thu không tổ chức tập trung tại sân nhà văn hoá trung tâm xã. Mọi hoạt động vui Tết Trung Thu được tổ chức tại nhà văn hoá các cơ sở xóm.

Năm nay Liên đội trường Tiểu học, trường Trung học cơ sở tổ chức phát động chủ đề năm học, chủ đề trại thu vào sáng ngày 01/10/2020 (Tức 15/8 âm lịch).

    Về dự với lễ phát động chủ đề năm học và chủ để trung thu của Liên đội trường Tiểu học có bác Đỗ Hải Điền – Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Hải Hậu; bác Vũ Văn Trình – Phó trưởng phòng giáo dục đào tạo huyện; bác Phạm Mạnh Đoàn – Phó trưởng phòng LĐTBXH huyện Hải Hậu; bác Nguyễn Văn Vĩnh – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã cùng các bác trong ban thường vụ Đảng uỷ, Trưởng các đoàn thể chính trị, cán bộ chuyên môn UBND xã.

    Tại buổi lễ các em học sinh của liên đội được nghe thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 15/8.

    Cô Lâm Thị Thoa – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã lên phát động chủ động chủ đề năm học và chủ đề trại thu năm 2020. Mặc dù bị ảnh hưởng của dịch Covid – 19 nhưng với sự quyết tâm của cô và trò nhà trường cũng như sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương, liên đội nhà trường xin hứa sẽ cố gắng hoàn thành mọi chỉ tiêu nhiệm vụ đã đề ra, giữ vững vị trí top đầu của huyện.
    

    Phát biểu chúc mừng các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu bác Đỗ Hải Điền – Phó bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Hải Hậu chúc các cháu thiếu niên nhi đồng của xã Hải Hà nói chung, các cháu thiếu nhi của Liên đội trường Tiểu học nói riêng  có một mùa trung thu vui vẻ, bổ ích. Bác cũng nhắc nhở các cháu hãy luôn vâng lời gia đình, thầy cô, biết giúp đỡ bố mẹ, ông bà và cố gắng rèn luyện và học tập để trở thành những đội viên tốt, cháu Bác Hồ kính yêu.






    Nhân dịp này bác Đỗ Hải Điền thay mặt lãnh đạo huyện  cũng đã tặng quà của Huyện uỷ - HĐND – UBND huyện Hải Hậu cho Liên đội trường Tiểu học.  Nhân dịp này bác Đỗ Hải Điền cũng có quà riêng tặng 2 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS và trường Tiểu học mỗi suất quà trị giá 500.000đ cùng với quà của Huyện uỷ - UBND huyện nhằm động viên các cháu cố gắng, vượt qua bệnh tật và khó khăn trong cuộc sống để học tập.
    

    Cùng ngày từ 15h30 phút lãnh đạo Đảng uỷ  - HĐND – UBND xã cũng đã tổ chức các đoàn thăm tặng quà trại thu của các chi đội cơ sở.

    Đồng chí Nguyễn Duy Khánh – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã - trưởng đoàn đại biểu về thăm tặng quà trại thu của xóm 4, xóm 5, xóm 6, xóm 7, xóm 8.



    Đồng chí Nguyễn Hùng Vương – Phó bí thường trực Đảng uỷ - Trưởng đoàn đại biểu về thăm tặng quà trại thu của xóm 9, xóm 10, xóm 11, xóm 12.




    Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh – Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch Uỷ ban chăm sóc thiếu niên nhi đồng xã, Trưởng đoàn đại biểu về thăm tặng quà trại thu của xóm 1, xóm 2, xóm 3 và trường Mầm Non.





 






    Vinh dự cho chi đội 9 và chi đội 12 xã Hải Hà được Huyện đoàn về thăm, tặng quà trại thu.

 







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang