Xã Hải Hà tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân.
Lượt xem: 262

Sáng ngày 23/8/2022, Đảng ủy xã Hải Hà tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể và nhân dân trên địa bàn xã. Đồng chí Nguyễn Duy Khánh, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã khai mạc hội nghị.

         Thay mặt cấp ủy, chính quyền xã Hải Hà, đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh, phó bí thư đảng ủy – Chủ tịch UBND xã đã báo cáo những kết quả thực hiện nhiệm vụ tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của địa phương 7 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ các tháng cuối năm 2022. 

anh tin bai

         Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, mạnh dạn, cởi mở và xây dựng, tại hội nghị tiếp xúc đối thoại với người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền, bà con nhân dân đã đề xuất, kiến nghị một số vấn đề về công tác sản xuất nông nghiệp cần chỉ đạo sát với thời tiết, về an ninh trật tự, cần quản lý tốt một số cơ sở kinh doanh các loại hình dịch vụ có điều kiện trên địa bàn, vấn đề cung cấp nước sạch cho nhân dân, đề nghị triển khai xây nhà văn hóa cộng đồng cho xóm Phúc Quang, việc thực hiện nếp sống văn hóa trong việc cưới thời gian gần đây nhân dân tổ chức làm cỗ linh đình gây lãng phí. Đặc biệt nhiều ý kiến quan tâm đến công tác vệ sinh môi trường, hiện nay vẫn còn một số hộ dân chăn nuôi gia súc, vật nuôi quá số lượng quy định trong khu dân cư gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến sức khỏe của những hộ xung quanh, tình trạng chó nuôi thả rông vẫn còn xảy ra,...

         

anh tin bai

         Với tinh thần cầu thị, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy và UBND xã đã lắng nghe, tiếp thu và giải trình những ý kiến, kiến nghị đề xuất của nhân dân. Đối với những vấn đề nhân dân phản ánh liên quan thuộc thẩm quyền của xã đã được người đứng đầu Đảng ủy và UBND xã trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề vượt thẩm quyền sẽ được tổng hợp, báo cáo cấp trên xem xét, giải quyết. Với trách nhiệm của mình, các đồng chí sẽ cùng tập thể Ban thường vụ Đảng ủy xã nghiên cứu, triển khai các giải pháp phát triển tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng xã Hải Hà ngày càng phát triển

          Hội nghị tiếp xúc đối thoại với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền là dịp để người dân bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng chính đáng, và đề xuất các giải pháp để khắc phục những vấn đề còn tồn đọng. Từ đó giúp người đứng đầu cấp ủy, chính quyền địa phương nắm rõ, để kịp thời có giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục, góp phần thực hiện tốt mục tiêu xây dựng xã Hải Hà trở thành xã NTM kiểu mẫu.







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang