Xã Hải Hà tích cực tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện
Lượt xem: 581

Thực hiện công văn của ủy ban nhân dân huyện, Hội chữ thập đỏ huyện Hải Hậu vể việc vận động, đăng ký hiến máu tình nguyện năm 2019.

Chiều ngày 04/8/2019 các tình nguyện viên hiến máu của xã Hải Hà đã có mặt tại nhà văn hóa huyện để tiến hành khám sàng lọc và làm xét nghiệm trước khi tiến hành cho máu.

Với ý nghĩa hiến máu ngoài việc cứu sống tính mạng con người, hiến máu còn mang lại sức khoẻ cho chính người hiến máu. Khoa học đã chứng minh việc hiến máu theo hướng dẫn của bác sỹ có lợi cho sức khỏe. Khi tham gia hiến máu, máu của chúng ta được đổi mới hằng ngày, sản sinh lượng máu mới, các cơ quan sinh máu sẽ được kích thích và quá trình sinh tạo máu sẽ hoạt động với tốc độ gấp 8-10 lần so với bình thường. Hoạt động này nhằm nhanh chóng lấy lại sự cân bằng của cơ thể.

Trong lần hiến máu này toàn xã có hơn 20 tình nguyện viên đăng ký tham gia hiến máu và đã lấy được 16 đơn vị máu.

Hiến máu cứu người đã trở thành việc làm thường xuyên thể hiện tính nhân đạo và trở thành nét đẹp truyền thống quý giá của dân tộc, thể hiện tinh thần nhân đạo cao cả, tình yêu thương con người, lòng nhân ái bao dung, sẻ chia những khó khăn giữa người với người trong cuộc sống.
Một số hình ảnh của buổi hiến máu: 

























image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang