Xã Hải Hà khám sức khỏe Nghĩa vụ Quân sự năm 2020
Lượt xem: 299

Chiều ngày 01/12, tại trạm y tế xã Hải Hà, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã phối hợp với Ban chỉ huy quân sự huyện, trung tâm y tế huyện Hải Hậu tổ chức khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự cho thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ của xã chuẩn bị cho công tác tuyển quân năm 2021.

         Năm nay, xã Hải Hà được huyện giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 12 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 1 chỉ tiêu Công an nghĩa vụ. Để hoàn thành chỉ tiêu này, ngay từ đầu năm, Hội đồng NVQS xã đã xây dựng kế hoạch phân công các thành viên Hội đồng tham gia công tác điều động thanh niên tham gia sơ tuyển và khám sức khỏe NVQS năm 2021, tổ chức rà soát, nắm chắc nguồn, số lượng thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ, đẩy mạnh công tác tuyên truyền để hoàn thành công tác khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự đúng quy trình, bảo đảm chất lượng và yêu cầu đề ra.

         Tại buổi khám tuyển, các bác sĩ tiến hành khám các bước như: Khám thể lực, đo chiều cao, cân nặng, vòng ngực, da liễu, huyết áp và các bệnh lý khác,… cho từng thanh niên. Qua đó để chọn những thanh niên có đủ sức khỏe và phẩm chất đạo đức, chính trị tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trong buổi khám chính thức, xã đã có 32 thanh niên có mặt tham gia khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự và đã chọn ra được 8 thanh niên có đủ sức khỏe thực hiện nghĩa vụ quân sự. Còn lại số thanh niên vắng mặt, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã tiếp tục triển khai khám bổ sung để đảm bảo chất lượng và đủ chỉ tiêu giao quân năm 2021.

 







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang