UBND xã họp hội nghị thường kỳ tháng 3 năm 2019
Lượt xem: 520

Sá                Sáng mùng 8 tháng 3 dưới sự chủ trì của Đ/c Nguyễn Hùng Vương chủ tịch UBND xã. UBND xã tổ chức họp thường niên tháng 3 nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 1,2 năm 2019 triển khai nhiệm vụ tháng 3.

                     1.Trong tháng 1,2 năm 2019 UBND xã đã tập chung lãnh đạo và tổ chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra:

                     - Công tác xã hội. Xây dựng kế hoạch và tổ chức cho nhân dân đón tết cổ truyền được vui vẻ, an toàn, tiết kiệm. Tổ chức tuyên truyền cổ động trực quan, treo ba lô, áp phíc, cờ Đảng cờ Tổ quốc nơi trung tâm, các khu dân cư và các trục đường đã đem lại một không gian, khí thế Mừng đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới trang nghiêm, đầm ấm.

                  Tập chung tuyên truyền vận động các tổ chức kinh tế, nhà hảo tâm ủng hộ kinh phí giúp các gia đình khó khăn với phương châm: Nhà nhà có tết, người người có tết. Số tiền ủng hộ đạt hơn 43 triệu đồng.

                     - Công tác sản xuất: Tập trung lấy nước đổ ải và bừa lồng đảm bảo kế hoạch đã đề ra. Song song với việc đón xuân Kỷ Hợi nhân dân trong toàn xã đã khẩn trương gieo cấy lúa xuân đến ngày 14/2 toàn bộ diện tích cơ bản cấy xong. Trong đó gieo xạ đạt 80%  diện tích. Diện tích còn lại cấy bằng mạ nền đến nay nhân dân đã cơ bản dặm tỉa và chăm bón xong đợt một.

                     - Công tác xây dựng Nông thôn mới: Tổ chức xóm 3 dọn đường sau khi đã kè sông xong để nhân dân đi lại đón xuân được thuận lợi và tổ chức  cây bóng mát xuân Kỷ Hợi nhằm xây dựng những trục đường kiểu mẫu..

                     - Các nhiệm vụ khác đều triển khai tổ chức thực hiện đạt hiệu quả cao. Đối với quy chế thực hiện nếp sống văn hóa trong việc cưới, việc tang luôn được chú trọng và duy trì đều đặn.

                     - Tổ chức Đại hội đại biểu UBMTTQ xã thành công tốt đẹp.

                     2. Nhiệm vụ tháng 3.

                     - Công tác sản xuất: Tổ chức chăm bón đợt 2 với phương châm nhanh gọn không bón lai rai. Thường xuyên kiểm tra đồng tuộng phát hiện tình hình diễn biến sâu bệnh và có kế hoạch phòng trừ kịp thời phấn đấu không có diện tích nào bị sâu bệnh phá hoại.

                     - Tiếp tục chỉ đạo các xóm chăm bón bảo vệ tốt số hoa trong bồn và cây bóng mát. Kiểm tra khích lệ các xóm có diện tích xây dựng kế hoạch xây dựng bồn hoa bên đường đảm bảo bền vững và thẩm mỹ cao. Tổ chức giám sát chất lượng đường Hải Hà 2 đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ mà kế hoạch đã đề ra.

                     - Thường xuyên tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện nếp sống văn hóa trong việc cưới, việc tang, không lơ là chủ quan. Đẩy mạnh phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”.

                     - Tổ chức tuyên truyền để nhân dân tẩy chay thực phẩm bẩn, không chế biến và không tiêu thụ, sử dụng thực phẩm kém chất lượng nhằm đảm bảo sức khỏe cho người

        dân. Tập chung ngăn chăn dịch tả lợn Châu phi. Xây dựng kế hoạch tổ chức tiêm phòng cho đàn gia xúc, gia cầm vụ xuân 2019.

                      Tăng cường tuần tra đảm bảo An ninh trật tự khu xóm. Thực hiện tốt quy chế Hành chính một cửa. Mỗi cán bộ công chức là tấm gương sáng trong lòng người dân./.

         







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang