UBND xã Hải Hà tổ chức lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ và tặng quà Tết cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.
Lượt xem: 429

         Sáng ngày 23/01/2020, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Hải Hà đã tổ chức Lễ viếng và thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ xã. Dự lễ viếng có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy xã, lãnh đạo HĐND - UBND - UBMTTQ, ban ngành, đoàn thể của xã, thân nhân các anh hùng liệt sỹ cùng đông đảo nhân dân trong xã.

         Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo xã và nhân dân đã kính cẩn nghiêng mình báo công về những thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh mà xã nhà đã đạt được trong năm 2019, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hi sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì quê hương, đất nước. Những vòng hoa thắm, những nén hương thơm được dâng lên hương hồn các anh thể hiện sự ghi nhận và biết ơn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hải Hà trước linh hồn của những người con đã không tiếc tuổi xuân, máu xương đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

          Ngay sau lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ, UBND xã đã tổ chức trao quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hải Hà.

Tại hội nghị đã trao 50 suất quà mỗi suất trị giá 550.000 đồng của gia đình anh Lương Bình Tông (xóm 7, xã Hải Hà) ủng hộ. 

Trước đó, Đảng ủy – UBND – UBMTTQ xã đã trao 223 suất quà của tỉnh Nam Định, của huyện Hải Hậu và của xã Hải Hà cho các đối tượng là người có công với cách mạng, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, các thương binh, bệnh binh có hoàn cảnh khó khăn. 124 suất quà với tổng trị giá gần 40 triệu đồng cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã; các phần quà trên từ hội Chữ Thập đỏ huyện, phòng Lao động thương binh xã hội huyện, công ty Cổ phần Y dược Đình Cự, công ty may Hải Hà, quỹ Tín dụng nhân dân Hải Hà, cửa hàng điện tử Thắng Loan,...

Đây là những phần quà mang ý nghĩa to lớn, nhằm động viên những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm tin và động lực, vươn lên trong cuộc sống và cùng vui xuân, đón tết vui tươi, ấm áp./.

Sau đây là một số hình ảnh:

 







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang