Thông báo của UBND xã Hải Hà về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid -19
Lượt xem: 247

          Căn cứ tình hình dịch bệnh Covid - 19 tiếp tục diễn biến phức tạp, biến thể mới có tốc độ lây lan rất nhanh và trong những ngày vừa qua nhiều người dân Hải Hậu học tập, công tác ở các tỉnh, thành phố đã về quê đón tết, vui xuân cùng gia đình, đầu xuân mới cũng là dịp các dòng họ trên địa bàn xã tổ chức khai xuân Kỵ tổ. Việc tập trung đông người tiềm ẩn nguy cơ dịch bệnh có khả năng phát sinh và lây lan trên địa bàn.

          Thực hiện sự chỉ đạo của ban chỉ đạo phòng chống dịch cấp trên về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid 19, không để dịch bệnh bùng phát trên địa bàn, ban chỉ đạo phòng chống dịch của xã đề nghị các dòng họ khai xuân kỵ tổ đầu năm hạn chế việc tổ chức rước và tế lễ để tránh tập trung đông người đảm bảo cho công tác phòng chống dịch.

          Đề nghị nhân dân thực hiện tốt thông điệp 5K trong phòng chống dịch Covid 19: Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế. Yêu cầu nhân dân đi từ các tỉnh, thành phố hoặc từ nước ngoài về quê thực hiện nghiêm việc khai báo y tế, các trường hợp phải cách ly tại nhà đề nghị thực hiện tốt theo yêu cầu của ban chỉ đạo phòng chống dịch của xã. Nhân dân khi ra khỏi nhà phải đeo khẩu trang, giữ khoảng cách khi tiếp xúc, hạn chế tụ tập, hội họp đông người, thường xuyên giữ vệ sinh nhà cửa thông thoáng, sát khuẩn tay thường xuyên bằng dung dịch sát khuẩn.

          Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid 19 xã Hải Hà thông báo và đề nghị nhân dân thực hiện nghiêm nội dung thông báo này.

                                                                                                                                     Ban chỉ đạo xã Hải Hà thông báo







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang