Thanh niên xã Hài Hà tham gia sơ tuyển sức khoẻ nghĩa vụ quân sự năm 2021
Lượt xem: 251

Thực hiện kế hoạch số 1255/KH-UBND ngày  19/10/2020 của của Ban chỉ huy Quân sự huyện Hải Hậu về việc sơ tuyển sức khoẻ và gọi công dân nhập ngũ năm 2021.

Chiều ngày 07/11/2020 Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Hải Hà tổ chức sơ tuyển cho nam thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ năm 2021.

Tại buổi sơ tuyển các nam thanh niên được khám sàng lọc chiều cao, cân nặng, đo vòng ngực. Trong đợt sơ tuyển này xã Hải Hà có 64 nam thanh niên đủ điều kiện được phát lệnh gọi khám sơ tuyển và đã có 40 thanh niên lên trạm y tế sơ tuyển sức khoẻ theo đúng yêu cầu của Ban chỉ huy quân sự cũng như của Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Hải Hà. Những trường hợp nam công dân chưa đến sơ tuyển sức khoẻ thì Hội đồng NVQS xã sẽ bố trí cho các nam thanh niên tiếp tục sơ tuyển tại trạm y tế vào tất cả các ngày làm việc trong tuần. Kết quả sơ tuyển có 34/40 thanh niên đủ sức khoẻ để tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021.

Hội đồng Nghĩa vụ quân sự xã Hải Hà và Ban chỉ huy quân sự xã quyết tâm lựa chọn những
thanh niên ưu tú, đúng độ tuổi, có sức khỏe và phẩm chất đạo đức chính trị tốt tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2021.

Một số hình ảnh của buổi sơ tuyển:
 
 







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang