Liên đội trường Tiểu học xã Hải Hà tổ chức các hoạt động vui Tết Trung Thu năm 2020
Lượt xem: 396

     Hòa chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón tết Trung thu, thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm 2020-2021 của Hội đồng Đội huyện Hải Hậu với mục đích thu hút, tập hợp đông đảo thiếu nhi tham gia các hoạt động, góp phần tạo sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh cho các em nhân dịp tết Trung thu, động viên các em bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan trò, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

    Ngày 01/10/2020 (Tức ngày 15/8/2020) Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid 19 Liên đội Tiểu học Hải Hà đã dành 45 phút đầu giờ để tổ chức ngày hội Trung Thu và kết hợp phát động chủ đề năm học cho 538 học sinh trong toàn trường.

    Tới dự Trung thu năm nay rất vinh dự cho Liên đội được đón các Bác lãnh đạo của huyện; phòng giáo dục và đào tạo huyện,Hội đồng Đội huyện và các bác lãnh đạo địa phương. Trong ngày vui tết Trung thu Bác Nguyễn Văn Vĩnh - Phó bí thư ban chấp hành Đảng bộ, chủ tịch UBND xã Hải Hà lên đọc thư của chủ tịch nước.


    Trong ánh mắt ngời ngời, phấn khởi của 538 học sinh đang đón chờ năm học mới và một cái tết Trung thu vui vẻ, Cô Lâm Thị Thoa – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên phát động chủ đề năm học và chủ đề Trung thu.



    Trong những năm qua các cấp ủy Đảng, chính quyền luôn dành những tình cảm, sự quan tâm đặc biệt tới các em thiếu nhi và đã trao những phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vươn lên học tập.


      Đặc biệt trong ngày tết trung thu, các em đã được chứng kiến màn múa lân truyền  thống đặc sắc làm thỏa mãn niềm  đam mê, mang lại niềm vui cho các em. Tiếp đó học sinh sẽ được trải nghiệm các hoạt động làm bánh Trung thu, trưng bày mâm ngũ quả, chơi các trò chơi, đố chữ,…được tổ chức tại các lớp.

 


    Chương trình vui Tết Trung thu năm 2020 của Trường Tiểu học Hải Hà kết thúc tốt đẹp, các em học sinh đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ múa lân; được vui chơi, trải nghiệm các hoạt động. Cuối cùng các em được đón không khí vui tươi, những lời chúc tốt đẹp và những phần quà ý nghĩa.

Ngày Trung thu năm nay thực sự đã để lại trong kí ức các em nhiều ấn tượng sâu sắc, góp phần gây hứng thú cho các em bước vào năm học mới đạt nhiều thành công tốt đẹp.

                                                                               Nguồn:Cô Nguyễn Thị Hương- Tổng phụ trách Đội trường Tiểu học Hải Hà

 







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang