Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ xã viếng Nghĩa trang Liệt sỹ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023
Lượt xem: 246

Sáng 20/1/2023, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hải Hà đã tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ xã nhà nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, xuân Quý Mão năm 2023.

         Tham dự lễ viếng có các đồng chí: Đ/c Nguyễn Duy Khánh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đ/c Nguyễn Hùng Vương – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy;  Đ/c Nguyễn Văn Vĩnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban chấp hành đảng bộ, cán bộ, công chức, trưởng, phó các đoàn thể CT-XH, các đ/c Bí thư Chi bộ, trưởng xóm, các đồng chí đảng viên, các đ/c thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ và nhân dân trên địa bàn xã.

anh tin bai

  Đồng chí Nguyễn Duy Khánh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã  dâng hương viếng các Anh hùng liệt sỹ.

 

         Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã thành kính dâng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sỹ xã nhà, dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Hùng Vương - Phó Bí thư TT Đảng ủy; Đồng chí Trần Ngọc Tuận - UVBTV Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND xã dâng hoa lên đài tưởng niệm viếng các anh hùng liệt sỹ.

 

anh tin bai

Đại biểu tham dự buổi lễ và người dân trên địa bàn thắp hương và tri ân các Anh hùng liệt sỹ.

 

         Tiếp đó, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tri ân, ghi nhớ công ơn đối với các thế hệ, những người con ưu tú đã hiến dâng trọn đời cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang