Khu dân cư xã Hải Hà tưng bừng tổ chức ngày hội Đại đoàn kết và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Lượt xem: 239

Nhân dịp 90 năm ngày thành lập mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 -18/11/2020) khu dân cư các xóm tổ chức lễ kỉ niệm gắn với ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng thường niên tại các khu dân cư. Thông qua ngày hội các xóm đã tích cực tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các chương trình, các cuộc vận động của địa phương. Trong năm qua Mặt trận Tổ quốc cùng với các đoàn thể chính trị đã thực hiện tốt việc tuyên truyền đến bà con trong các khu dân cư việc thực hiện nếp sống văn hoá trong việc cưới, việc tang, vận động người dân tích cực tham gia ủng hộ đại dịch Covid-19 hay gần đây nhất là ủng hộ người nghèo, người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa lũ....

Tại ngày hội đã biểu dương khen thưởng những cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng mặt trận Tổ quốc ở cơ sở và trao quà cho cá nhân có hoàn cảnh khó khăn tại khu dân cư.

              Ngày hội đại đoàn kết đã tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Thông qua ngày hội giúp gắn kết tình làng nghĩa xóm, phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau khi gặp khó khăn, cùng đoàn kết xây dựng xóm làng, quê hương ngày càng giàu đẹp, văn min.
         Một số hình ảnh tại ngày hội:
 
 
 







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang