Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận tổ quốc, các tồ chức chính trị xã hội và nhân dân xã Hải Hà.
Lượt xem: 527

Sáng ngày 17/8/2020, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Hải Hà tổ chức hội nghị đối thoại giữa đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND với MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn xã năm 2020.

Dự hội nghị có các đồng chí: Đỗ Văn Mạnh –  Uỷ viên Ban thường vụ huyện uỷ - Trưởng ban Tổ chức huyện ủy; Đ/c Mai Xuân Hòa - Chủ tịch Hội Nông dân huyện; Đ/c Bùi Thanh Hải - Bí thư Đoàn TNCSHCM huyện; Đ/c Trần Kiên Cường - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện; Đ/c Trần Thị Ngoan - Chủ tịch Hội LHPN huyện; đ/c Nguyễn Duy Khánh – Bí thư Đảng ủy; đ/c Nguyễn Hùng Vương - Phó Bí thư TTĐU; đ/c Nguyễn Văn Vĩnh - Chủ tịch UBND xã và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy xã; Trưởng, phó các đoàn thể chính trị xã hội xã và hơn 120 đại biểu là các đồng chí Bí thư Chi bộ, trưởng xóm, ban công tác mặt trận 12 xóm và đại diện nhân dân. 

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe thông qua Báo báo khái quát về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - trật tự của xã; trả lời ý kiến đóng góp, đề nghị, phản ánh của MTTQ, các tổ chức chính trị – xã hội và Nhân dân trên địa bàn các xóm; giải đáp, tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của đại biểu.

Trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có 13 lượt ý kiến phát biểu trực tiếp tại hội nghị, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến công tác Đảng, công tác vệ sinh môi trường, những vướng mắc trong xây dựng nông thôn mới nâng cao, NTM kiểu mẫu, lĩnh vực văn hóa - thể thao,… Các ý kiến đưa ra đều có nội dung thông tin rất cụ thể, chi tiết, rõ ràng với thái độ làm việc nghiêm túc, trung thực, thẳng thắn, khách quan, vô tư và tinh thần xây dựng.

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, các đồng chí: Nguyễn Duy Khánh – Bí thư Đảng ủy và đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã trực tiếp lắng nghe, giải trình cụ thể, chi tiết từng vấn đề nhân dân đưa ra ngay tại buổi đối thoại. Đồng thời, tiếp thu những ý kiến, đề xuất của nhân dân. Qua đối thoại, nhân dân đã được nghe thông tin về tình hình kinh tế, chính trị xã hội, an ninh trật tự của xã và đã được giải đáp thắc mắc, chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng cũng như được tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc.

Phát biểu kết luân tại hội nghị đối thoại, đồng chí Nguyễn Duy Khánh – Bí thư Đảng ủy ghi nhận các ý kiến, đề xuất trao đổi dân chủ, thẳng thắn của Nhân dân đối với Đảng ủy, chính quyền xã. Đồng chí cũng khái quát những kết quả đã đạt được trong từng lĩnh vực, những phương hướng nhiệm vụ thời gian tới, tổng hợp, trao đổi, giải trình khái quát một số vấn đề trong hội nghị. Đồng thời giao nhiệm vụ các ngành, các lĩnh vực phối hợp giải quyết kịp thời những vấn đề nhân dân đóng góp ý kiến và kêu gọi sự đoàn kết, thống nhất chung tay góp sức, tinh thần xây dựng của nhân dân với phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”, quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của địa phương.

 







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang