Hội LHPN xã tổ chức hội nghị tuyên truyền về xử lý rác thải mềm và tặng nắp xử lý rác thải cho các hộ dân tại xóm 7 - xã Hải Hà
Lượt xem: 288

         Sáng ngày 15/9/2020 tại nhà văn hoá xóm 7 – xã Hải Hà Hội liên hiệp phụ nữ xã phối hợp với Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại công nghệ môi trường 86 trực tiếp về hướng dẫn cách phân loại và xử lý rác thải hữu cơ tại nguồn cho các hộ dân trong xã nhằm nâng cao nhận thức, ý thức của người dân về việc phân loại và xử lý rác hữu cơ, góp phần bảo vệ môi trường, nâng cao sức khỏe cho người dân và chung tay xây dựng NTM kiểu mẫu.

            Về dự và chỉ đạo hội nghị có đ/c Trần Thị Ngoan – Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Huyện, đ/c Phạm Thị Hồng Nguyên - Phó CT Hội LHPN huyện. Đ/c Nguyễn Hùng Vương - Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã và các đ/c trong BTV Đảng ủy xã. Đặc biệt có các ông bà là kỹ thuật viên của công ty CPĐT XDTM&CN môi trường 86 trực tiếp về hướng dẫn cách phân loại và xử lý rác thải hữu cơ tại nguồn cho hơn 50 hộ dân tại xóm 7.
              

            Hội nghị đã được nghe đ/ c Trần Thị Ngoan – Huyên ủy viên CT Hội LHPN huyện và đ/c Nguyễn Hùng Vương – Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo HN. Các đ/c đã ghi nhận nhưng kết quả mà hội LHPN xã đã đạt được và  nêu bật tầm quan trọng trong việc phân loại và xử lý rác thải hữu cơ tại nguồn và khẳng định đó là nhiệm vụ khó, đòi hỏi các cấp hội phải quyết liệt trong mọi mặt nhất là tuyên truyền để người dân thực sự hiểu và thực hiện có chiều sâu.

            Đặc biệt ông Ngô Đức Vũ giám đốc CPĐT XDTM&CN môi trường 86 trực tiếp về hướng dẫn cách phân loại và xử lý rác thải hữu cơ tại nguồn cho các hộ dân. Qua đó người đân đã có thêm nhiều kiến thức mới và áp dụng vào việc phân loại và xử lý rác thải của gia đình mình.

            Tại hội nghị  đ/c Trần Thị Ngoan  - HUV, Chủ tịch hội LHPN  huyện Hải  Hậu đã trao tặng 50 nắp đậy hố xử lý rác thải và 50 gói men vi sinh cho nhân dân xóm 7.

              Ông Hoàng Tuấn Khanh bí thư chi bộ 7 đã phát biểu cảm ơn Huyện ủy, Hội LHPN Huyện, Đảng ủy- HĐND- UBND xã Hải Hà đã tạo mọi điều kiện về vật chất và kiến thức để nhân dân xóm 7  nói rieng, nhân dân xã Hải Hà nói chung thực hiện phân loại và xử lý rác bảo vệ môi trường, nâng cao sức khỏe người dân. Và xin hứa sẽ cùng với hội LHPN xã, chi hội phụ nữ xóm 7 thực hiện tốt và nhân rộng mô hình phân loại và xử lý rác hữu cơ tại nguồn.







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang