Đoàn công tác của xã Hợp Hưng – huyện Vụ Bản – tỉnh Nam Định về thăm quan học tập mô hình nông thôn mới tại xã Hải Hà.
Lượt xem: 331

Sáng ngày 11/6/2022 Đoàn công tác của xã Hợp Hưng về học tập kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới tại xã Hải Hà. Đón đoàn có đồng chí Nguyễn Hùng Vương – Phó bí thư thường trực Đảng ủy; Đ/c Nguyễn Văn Vĩnh – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy; các đồng chí trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội và các đồng chí công chức chuyên môn Ủy ban nhân dân xã.

Đoàn thăm quan học tập kinh nghiệm nông thôn mới của xã Hợp Hưng – huyện Vụ Bản – tỉnh Nam Định do đồng chí Hoàng Tiến Đạt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã làm trưởng đoàn cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ; Trưởng các đoàn thể chính trị xã hội, công chức chuyên môn ủy ban nhân dân xã và các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng xóm.

anh tin bai

Tại buổi trao đổi học tập kinh nghiệm đoàn công tác của xã Hợp Hưng đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Hải Hà giới thiệu sơ bộ về đặc điểm, tình hình phát triển kinh tế xã hội của địa phương, đồng thời  đoàn cũng về thăm quan thực tế tại xóm 2 và xóm 4 để trao đổi những kinh nghiệm thực tế, những cách làm hay, sáng tạo trong việc xây dựng xóm, xã nông thôn mới kiểu mẫu như xây dựng  tuyến đường hoa, hàng cây xanh, các công trình phụ trợ nhà văn hóa, bộ dụng cụ thể thao, hệ thống điện chiếu sáng riêng biệt và việc xử lý rác thải hữu cơ tại nguồn cũng như những kết quả bước đầu mà xã Hải Hà đạt được trong việc xây dựng xã Nông thôn mới, nông thôn mới bền vững và phát triển. Đồng chí nhấn mạnh đạt được những thành tích trên là do sự lãnh đạo chỉ đạo trực tiếp của các cấp ủy đảng và sự đồng thuận ủng hộ, thống nhất cao của nhân dân; để thực sự việc xây dựng nông thôn mới là của người dân và nhân dân hưởng thụ.

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 

anh tin bai

 

Thay mặt đoàn đồng chí Hoàng Tiển Đạt – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Hợp Hưng đã cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của cán bộ và nhân dân xã Hải Hà, đồng chí cũng đề cao cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả, đặc biệt là về việc xây dựng khu dân cư nông thôn mới, kiểu mẫu, tuyến đường hoa, hàng cây sáng – xanh – sạch – đẹp tạo sức lan tỏa, tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân. Với những kinh nghiệm của chuyến tham quan, học tập này sẽ là cơ sở để xã Hợp Hưng có thể áp dụng, lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả phong trào xây dựng xã Nông thôn mới trong thời gian tới.







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang