Đảng uỷ - UBND xã Hải Hà long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020)
Lượt xem: 257

Hòa trong không khí cả nước tưng bừng các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng 20/11/2020, Đảng ủy - HĐND - UBND xã Hải Hà tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020); Tới dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Đỗ Văn Mạnh - Thường vụ huyện uỷ, Trưởng ban tổ chức huyện Hải Hậu; đồng chí Nguyễn Duy Khánh, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch H ĐND xã; Đồng chí Nguyễn Hùng Vương – Phó Bí thư TT Đảng ủy; Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh – Phó BT ĐU – Chủ tịch UBND xã, các đồng chí trong BTV Đảng ủy, các đồng chí TT HĐND – UBND – UBMTTQ các đoàn thể chính trị, các đồng chí cán bộ, công chức, các thầy cô cựu giáo chức và các thầy cô giáo của 3 trường: Trường Mầm non, trường Tiểu học, trường THCS.

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nghe diễn văn kỷ niệm ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ôn lại những đóng góp của lớp lớp thầy cô giáo cả nước nói chung, các thầy, cô giáo đã và đang công tác tại 3 nhà trường  trên địa bàn xã Hải Hà nói riêng trong sự nghiệp trồng người. Với tinh thần trách nhiệm, tận tụy với nghề, với công tác giảng dạy, trong những năm qua, đội ngũ các thầy cô giáo đã và đang công tác tại 3 trường học đã không ngừng nỗ lực phấn đấu dạy tốt để học trò tiếp thu tốt, nhiều thầy cô đã không ngừng tự trau dồi, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ và đã đạt thành tích cao trong các đợt thi đua, các kỳ thi giáo viên dạy giỏi các cấp.

Năm học 2019-2020, ngành giáo dục của xã nhà nói riêng, ngành Giáo dục cả nước nói chung chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19, học sinh phải nghỉ học trong thời gian khá dài. Tuy nhiên, với tinh thần “tạm dừng đến trường, không dừng học”, các trường Tiểu học, Trung học cơ sở tổ chức dạy học qua Internet. Ngành Giáo dục của xã nhà đã nỗ lực khắc phục khó khăn, cố gắng tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm, đạt được những kết quả nổi bật, Chất lượng giáo dục ở cả ba bậc học được duy trì và phát triển bền vững; Tiếp tục duy trì đứng trong tốp đầu của huyện. Tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường THPT xếp thứ 3 toàn huyện; Giao lưu hùng biện tiếng anh cấp huyện khối 3, 4, 5 đạt 01 giải Nhất, 1 giải Nhì  3 giải Ba và 03 giải khuyến khích, thi hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh đạt 01 giải Ba, 01 đội viên vinh dự được dự ĐH Cháu ngoan Bác Hồ cấp tỉnh. Các nhà trường đều đạt tập thể lao động tiên tiến, xuất sắc được Sở giáo dục đào tạo tặng giấy khen. cô giáo Trần Thị Ngọc Bích – GV trường Tiểu học vinh dự được nhận bằng khen của Bộ giáo dục và Đào tạo vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước ngành giáo dục giai đoạn 2015 – 2020.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Duy Khánh, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã chúc mừng những thầy cô giáo nhân dịp kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam đã tận tụy với nghề, có những đóng góp to lớn, lâu dài cho sự nghiệp trồng người. Truyền thống hiếu học, trọng chữ nghĩa của dân tộc ta từ xưa đến nay cũng như những thành tựu giáo dục của Việt Nam có sự đóng góp to lớn của lớp lớp nhà giáo của xã nhà đã dùng tri thức của mình hun đúc nên. Đây là niềm tự hào, vinh dự to lớn nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề đối với mỗi thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người. Nhân dịp này, Đảng ủy – UBND xã đã biểu dương những giáo viên có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy năm học 2019 – 2020 của các nhà trường.

Một số hình ảnh của buổi lễ:
 
 







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang