BCH Đoàn xã Hải Hà phối hợp với Ban chỉ huy quân sự xã tổ chức gặp mặt thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ năm 2023
Lượt xem: 244
anh tin bai
anh tin bai

Chiều ngày 02/02/2023 Ban chấp hành Đoàn xã phối hợp với Ban chỉ huy quân sự xã Hải Hà tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Vũ Thế Hưng – Thường vụ huyện ủy; Trưởng phòng giáo dục đào tạo huyện; Ông Trần Quang Nhuệ - Phó phòng văn hóa thông tin – thể thao huyện – đơn vị kết nghĩa với xã; đại diện Ban CHQS huyện, Các ông bà trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban chấp hành Đảng bộ, HĐND, UBND xã Hải Hà; các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể, cán bộ công chức xã.

Phát huy truyền thống “thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã luôn được quan tâm thực hiện tốt. Mỗi thanh niên xã Hải Hà đều thể hiện được tinh thần theo lời dạy của Bác: “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Trong đợt tuyển quân này xã có 07 thanh niên chính thức và 02 thanh niên dự bị, đủ điều kiện sức khoẻ nhận lệnh nhập ngũ.

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

Mở đầu chương trình các đại biểu và các thanh niên đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, người lính “Bộ đội Cụ Hồ”, tình yêu quê hương đất nước. Nhằm động viên, khích lệ thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ, tại diễn đàn lãnh đạo ĐU – UBND xã, các ban ngành đoàn thể của xã đã tặng quà, động viên thanh niên trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

Tại buổi gặp mặt ông Nguyễn Duy Khánh – Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã – Chính trị viên BCH quân sự xã đại diện các đồng chí lãnh đạo địa phương phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho các đồng chí tân binh, đồng chí nhấn mạnh được tham gia nghĩa vụ quân sự là nghĩa vụ và cũng là trách nhiệm vẻ vang của mỗi thanh niên, được cống hiến sức trẻ của mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của dân tộc, đồng chí cũng mong muốn các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ phát huy truyền thống của quê hương, làm tròn nghĩa vụ mà Đảng, quân đội và nhân dân giao phó xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng bộ, chính quyền và gia đình các đồng chí; đồng chí cũng tin tưởng rằng ở nơi quân ngũ, trong môi trường được rèn luyện, nề nếp các tân binh sẽ nâng cao ý thức tự giác, trưởng thành hơn và sẽ là những chủ nhân tương lai của đất nước vững vàng, kiên định.

anh tin bai

 

anh tin bai

Cũng tại hội nghị đồng chí Lã Ngọc Tú - tân binh đại diện cho các thanh niên nhập ngũ năm 2023 phát biểu cảm ơn sự quan tâm của cấp uỷ Đảng, Chính quyền và các ban ngành đoàn thể, đồng chí cũng xin hứa sẽ ra sức học tập, phấn đấu và rèn luyện để không phụ lòng tin tưởng của gia đình và của các cấp uỷ đảng.

Hội nghị gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ diễn ra thành công tốt đẹp.







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang