Ban chấp hành Đoàn xã tổ chức vệ sinh khu vực nghĩa trang liệt sỹ và phối hợp với lực lượng công an xã tuyên truyền và cho các em học sinh ký cam kết không tàng trữ vật liệu nổ
Lượt xem: 284

         Thực hiện kế hoạch công tác Đoàn năm 2022. Sáng ngày 16/01/2022 Ban chấp hành Đoàn xã phối hợp với chi đoàn trường Trung học cơ sở xã Hải Hà tổ chức làm vệ sinh khu vực nghĩa trang liệt sỹ xã. Tại buổi vệ sinh các em đoàn viên đã lau chùi làm sạch các phần mộ liệt sỹ, nhổ cỏ, quét dọn toàn bộ khu vực nghĩa trang. Buổi lao động vệ sinh thu hút hơn 40 em đoàn viên tham gia, thông qua hoạt động này, nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ xã Hải Hà đối với thế hệ cha anh đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; nâng cao ý thức của đoàn viên, thanh niên trong việc giữ gìn, tôn tạo và làm đẹp nghĩa trang, công trình ghi công các anh hùng, liệt sỹ. Đồng thời, giáo dục cho đoàn viên, thanh niên về ý thức vệ sinh môi trường, bảo vệ môi trường, tạo môi trường xanh, sạch, đẹp.

     

         

 

 

              Chiều ngày 17/01/2022 Ban chấp hành Đoàn xã phối hợp với công an xã tuyên truyền cho các em học sinh của liên đội nhà trường Trung học cơ sở về tác hại của ma túy và các tệ nạn xã hội, đồng thời tuyên truyền và vận động các em học sinh nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông đường bộ và thực hiện ký cam kết. Tại buổi ký cam kết 364 em học sinh đã thực hiện ký cam kết thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua phòng chống tội phạm ma túy, bài trừ các tệ nạn xã hội và thực hiện nghiêm chỉnh luật giao thông đường bộ. Tết Nguyên đán Nhâm Dần đang đến gần Ban công an xã và nhà trường vận động học sinh tuyệt đối không sản xuất, tàng trữ, buôn bán, vận chuyển và đốt các loại pháo, không tàng trữ, sử dụng các loại vũ khí, vật liệu nổ, thường xuyên thực hiện nghiêm túc luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông, chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, nhất là dịp trước, trong, sau Tết Nguyên đán. Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng của trường THCS Hải Hà nhằm xây dựng môi trường sống lành mạnh của học sinh trong gia đình và cộng đồng góp phần giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn xã.

          
Công an xã phổ biến, tuyên truyền cho các em học sinh 
  Các em học sinh thực hiện ký cam kết phòng chống tội phạm ma túy và thực hiện nghiêm chỉnh luật giao thông đường bộ

 

 







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang