Ban chấp hành Đoàn xã Hải Hà phối hợp với Hội chữ thập đỏ xã phát khẩu trang miễn phí tại Chợ Quán và tặng khẩu trang cho trạm y tế xã Hải Hà.
Lượt xem: 298

Thực hiện công văn số 216/UBND-KTHT ngày 07/5/2021 của Uỷ ban nhân dân huyện Hải Hậu về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid 19 tại các siêu thị, chợ, doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn huyện.

 
 
 

Được sự nhất trí của Ban thường vụ Đảng uỷ và Uỷ ban nhân dân xã. Sáng ngày 10/5/2021 Ban chấp hành Đoàn TNC Hồ Chí Minh xã Hải Hà phối hợp với Hội chữ thập đỏ ra quân phát khẩu trang miễn phí cho nhân dân và các tiểu thương tham gia buôn bán tại chợ Quán xã Hải Hà;  đồng thời các đồng chí đoàn viên thanh niên cũng trực tiếp tuyên truyền, nhắc nhở người dân chưa ý thức đeo khẩu trang tại nơi công cộng và phát khẩu trang miễn phí và đề nghị nhân dân trước khi vào chợ rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang để nâng cao nhận thức phòng chống dịch Covid 19; cùng ngày BCH Đoàn xã cũng trao tặng khẩu trang cho trạm y tế xã - đơn vị tuy ến đầu 
trong phòng chống dịch bệnh của xã. Ban chấp hành đoàn xã, Hội chữ thập đỏ xã cùng với Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh xã Hải Hà quyết tâm phòng chống dịch bệnh Covid trên địa bàn; Vì một Hải Hà bình yên.

 
 
 
 
 
                                                                                                             
 
 
                                                                                                                                                       Nguồn: Xã Hải Hà







image advertisement

image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

Cơ quan chủ quản: Xã Hải Hà
Địa chỉ : UBND xã Hải Hà - huyện Hải Hậu - tỉnh Nam Định
Điện thoại:    * Email: xahaiha.hhu@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm: Ông Vũ Quang Thiện – Phó chủ tịch UBND xã

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang